Chuyện lạ 2011-07-02 20:20:52

Mãnh thú xé xác 20 con chó !!


Mãnh thú được xác định là “thủ phạm” xé xác 20 con chó và gây ra nỗi hoang mang, lo sợ của người dân Quãng Ngãi cuối cùng đã bị bắt.

Ít người dân nào ở thôn Sơn Trà, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi lại có thể ngờ con lợn rừng sổng chuồng nặng gần 1 tạ lại khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn trong suốt thời gian qua.

Trước thời điểm con thú rừng này bị phát hiện và bắt giữ, 20 con chó của người dân đã bị mãnh thú cắn chết và moi hết lục phủ ngũ tạng.

Vết chân của mãnh thú tại bờ biển.

Chi cục Kiểm lâm Quảng Ngãi cũng đã cử cán bộ phối hợp tìm kiếm cùng 20 cán bộ kiểm lâm huyện, tỉnh; Bộ đội biên phòng và chính quyền địa phương, cùng với chó nghiệp vụ tại khu vực núi Đình và ghềnh cửa Kẽm, nơi người dân Sơn Trà cho rằng mãnh thú ẩn nấp. Thế nhưng các cuộc săn lùng vẫn bất lực vì không thể truy tìm được dấu tích của mãnh thú.

Điều này khiến cuộc sống của người dân nơi thú dữ đi qua càng thêm hoang mang, không khí lo lắng bao trùm khắp thôn, xóm. Tối đến, nhà nhà cửa cài then đóng đi ngủ sớm.

Ông Sơn, trưởng C.A xã truy tìm mãnh thú

Thế nhưng mọi chuyện được hé lộ khi lực lượng truy tìm thú lạ xã Bình Thuận đã phát hiện và bắt giữ một chú heo rừng nặng gần 1 tạ, con lợn này được xác định chính là mãnh thú tấn công gia súc trong thời gian qua trên một số địa bàn các xã ở huyện Bình Sơn.

Mãnh thú chính là con lợn rừng sổng chuồng. Ảnh: TP.

Sáng 22/5, con lợn này đã được vây bắt và đưa về nhà văn hóa xã để kiểm tra. Và người dân còn ngạc nhiên hơn khi biết đây chính là con lợn rừng sổng chuồng của vợ chồng ông Lê Cu, người dân xã Bình Thuận. Ông Lê Cu cho biết, con lợn rừng này chính là do gia đình mua về để lai tạo giống heo rừng trong trang trại nuôi heo rừng của mình nhưng đã bỏ trốn hơn 2 tuần qua.

Chính quyền địa phương xã Bình Thuận đang xem xét trả lại con lợn rừng từng gây hoang mang đối với người dân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)