Tin tức - pháp luật 2012-06-04 12:35:39

Mang đèn khò, cưa đi ăn trộm, tấn công cảnh sát


Túi đồ Dũng mang theo người mà cảnh sát thu giữ được có bình xịt hơi cay, đèn khò, dao cắt kim loại, cưa…





Khoảng 1h ngày 3/6, tổ công tác Đội cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát khu vực cây xăng Học viện Quân y trên đường Phùng Hưng, Phúc La phát hiện 2 thanh niên có dấu hiệu khả nghi. Họ đi trên một xe máy, mang theo túi đựng vật dụng lỉnh kỉnh như thợ mộc, thợ sắt.




Trinh sát đã yêu cầu hai thanh niên này dừng xe, kiểm tra hành chính. Vừa ra tín hiệu kiểm tra, một thanh niên đã dùng bình xịt hơi cay xịt lại cảnh sát.




Quá trình bắt giữ, các đối tượng đã chống trả quyết liệt, làm đồng chí Ngô Đức Nghĩa bị thương. Không để cho tội phạm nguy hiểm trốn thoát, cảnh sát đã bắt được Lê Trọng Dũng (SN 1970, ở Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội. Dũng là người có 5 tiền án, 2 tiền sự.




Dũng khai nhận, tối 30/5, Dũng cùng Tuấn mang theo dụng cụ từ bến xe Nước Ngầm lên thị xã Sơn Tây với mục đích trộm tài sản, khi đến cây xăng Học viện Quân y thì bị tổ công tác phát hiện, ngăn chặn, chúng đã dùng bình xịt hơi cay chống trả.

Trong túi đồ nghề của Dũng, tổ công tác thu 1 bình xịt hơi cay và 1 túi chứa 2 bình xịt hơi cay, 1 đèn khò, 1 tay cưa, 1 xà cầy, 1 vam phá khoá, 2 tay công, dao cắt kim loại, tô vít các loại.

Điều tra mở rộng, Dũng khai nhận trước đó lấy trộm 2 chiếc xe máy.

Công an quận Hà Đông đang truy bắt Tuấn để xử lý
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)