Truyện tranh 2012-07-14 08:55:15

màn đêm trong các con hẻm


Không biết các bạn có từng nghe về chuyện này chưa ! nhưng đối với mình từ khi nghe xong câu chuyện mình ít khi đi 1 mình về đêm đặc biệt là vào các con hẻm .
Mình xin nhấn mạnh là chuyện này là sự thật ….không chém gió , không chém bão cũng không lừa lọc hoặc nói xạo đâu nha .
Cách đây khoảng 1 năm ,lúc đó ông ngoại mình bệnh nên trừ thứ 7 và chủ nhật thì khoảng 6 giờ tối các ngày còn lại trong tuần là mình lại chở ông đi bác sỹ ….mỗi lần đi rất lâu nên mình thường đợi bên ngoài vĩa hè phòng khám cho nó thoáng .Hôm đó đang ngồi thì có 1 bác khoảng 40 ngoài vui tính nên mình tiếp chuyện 8 cho qua thời gian chờ .Sau khi 8 với bác các chuyện từ giao thông đến xe cộ …..v.v.. thì bác nói với mình là : tuổi của con còn trẽ nên đa phần thích đi chơi ,nhưng nếu con có đi thì cố gắng về sớm đừng về quá khuya và đặc biệt là đi bộ vào các con hẻm về khuya !
Nghe giọng bác có vẻ hơi trùng xuống nên mình hỏi bác sao lại hạn chế ?
Thế là bác kể cho mình ,bác có 3 thằng con trai ,2 đứa lớn 1 đứa làm ngân hàng 1 đứa đang học đại học …còn cậu em út thì hiện đang tu trong chùa .
Bác nói ,cậu con trai út chắc suốt đời không ra khỏi chùa được !
Vì khoảng 1 thời gian trước cậu ta liêu lỗng ăn chơi nên thường đi chơi đến 2 3 giờ sáng hoặc đi cả đêm không về .Ông bà ta thường có câu : đi đêm có ngày gặp ma ,và ngày đó đã đến với cậu con út của bác .
Vào 1 đêm mưa …cậu con trai bác lấy xe đi chơi nhưng bác không cho ….sau khi tàn cuộc chơi thì cậu ta đi bộ về nhà …nhưng do không xe nên cậu ta đi tắt vào con hẻm cho nhanh .khi vào hẻm cậu ta có qua 1 cái ngã 3 hẻm thì cậu ta buồn nôn do uống quá nhiều …thế là cậu ta nôn ngay chổ cúng ngã 3 (kêu là cúng gì đấy mà mình quên tên rồi) rồi cậu ta đi tiếp …nhưng lạ 1 điều là cậu ta đi hoài đi mãi mà vẫn ngay chổ ngã 3 .
Rồi đột nhiên cậu ta cảm thấy có ai đó đứng sau lưng …quay lại thì thấy 1 người hình như là nữ …tóc tai bù xù ,nhìn xuống chân thì thấy lơ lững
Hoảng loạn …nên cậu ta la hét và chạy về nhà …..gần tới nhà thì quay lại vẫn thấy lấp ló bóng dáng con ma đó đi theo ….
Từ đó về sau….cậu ta không ở trong nhà thì thôi …chứ ra ngoài vào ban đêm là gặp con ma đó theo …..có lần cậu ta còn bị nó nhập vào xém chết ,nên gia đình quyết cho cậu ta vào chùa la hán tu đễ con ma đó không theo được …nhưng khi cậu ta ra khỏi chùa thì nó lại theo ….vì có lần cậu ta về thăm nhà và ngủ đêm ở lại nhà thì bị nó dắt ra bờ sông !
Vì vậy mình khuyên các bạn han chế đi chơi về khuya ,đặc biệt là đi bộ vào các con đường vắng …vì những nơi đó là nơi mà có vong chết oan nhiều nhất về đêm .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)