Teen 24h 2011-10-23 17:51:05

mai phương thúy cãi nhau với nhân viên bảo vệ bưu điện sài gòn...AI ĐÚNG VÀ AI SAI!!!


[indent]Sự cố Hoa hậu Mai Phương Thúy to tiếng với bảo vệ Bưu điện TP HCM đang dấy lên nhiều luồn dư luận khác nhau và được bàn tán nhiều trên các diễn đàn cũng như phương tiện truyền thông.



Ngày 07/09, khi đang thực hiện những hoạt động cho chương trình từ thiện Ngày hạnh phúc, Mai Phương Thúy cùng ê kíp của chương trình đã gặp phải sự cố. Sự cố này được 24h ghi lại và biên tập thành clip được đg tải vào ngày 08/09. Theo đó, khi ê kíp của chương trình Ngày hạnh phúc tổ chức chụp ảnh trao quà cho trẻ em ở địa điểm bên ngoài Bưu điện TP HCM thì trời đổ mưa, ê kíp sản xuất đành phải xin trú mưa tại Bưu điện, khi định tiến hành chụp ảnh ở đây thì bảo vệ Bưu điện không cho chụp ảnh. Trong quá trình thuyết phục để được chụp ảnh tại đây, Mai Phương Thúy và bảo vệ Bưu điện đã có những sự tranh cãi.





Mai Phương Thúy cùng Khánh My và Ngọc Diễm chụp ảnh tại Bưu điện TP HCM ngày 07/09


Sau khi sự việc xảy ra, đã có rất nhiều ý kiến của độc giả gửi đến 2Sao bày tỏ suy nghĩ, thái độ của mình về hành động của Mai Phương Thúy ngày hôm đó. Với câu hỏi: "Bạn thấy hành động của Mai Phương Thúy trong sự việc này là đúng hay sai?". Đã có 78% trên tổng số hơn 200 ý kiến cho rằng hành động của hoa hậu Mai Phương Thúy, ở đây là cách ứng xử và thái độ là sai.

Ủng hộ cho ý kiến này, độc giả Xuân Quỳnh cho rằng: "Cách ứng xử của hoa hậu Mai Phương Thúy hoàn toàn sai vì: Thứ nhất, Bưu điện đang trong giờ hành chính, lại kéo một đoàn người vào gây mất trật tự gây cản trở công việc. Hơn nữa việc chụp ảnh này lại chưa có sự đồng ý của ban lãnh đạo Bưu điện. Thứ hai, Bác bảo vệ dù sao cũng là người lớn tuổi hơn nên phải kính trọng chứ không phải ngồi một chỗ để nói chuyện (trong khi Bác bảo vệ đang đứng). Dù mình là ai, ở vị trí nào cũng phải tôn trọng người khác chứ không phải khinh thường người khác ra mặt. Kể cả Mai Phương Thúy và những người còn lại đều thể hiện sự trịch thượng và coi thường người khác. Thứ ba, mình làm không đúng thì phải biết cư xử khéo léo chứ không phải chắp tay xin như người ta ép mình quá đáng".

Độc giả Thanh Mai thì nhìn ở góc độ lý lẽ rất đơn giản rằng: "Ở bất cứ nơi đâu, đều có cơ quan chủ quản quản lý cả, ví dụ như nhà của bạn, người khác tự tiện vào không xin phép bạn có cho không, huống chi đây là một nơi cơ quan công cộng trực thuộc nhà nước quản lý. Vào nhà người ta làm việc mà không xin phép chủ nhà là mình sai rồi còn nói gì nữa".

Một số độc giả tỏ ra bức xúc trước hành động chụp lại thẻ của nhân viên bảo vệ, độc giả tên Tú thắc mắc: "Chụp ảnh thẻ của bảo vệ làm gì? Dùng để sau này tìm sếp để trù dập, hay đuổi việc người ta à?".

Chỉ có 15% số độc giả cho rằng Mai Phương Thúy không sai trong sự cố tại Bưu điện TP HCM vừa qua.




Để lại ý kiến trên facebook 2Sao, độc giả Tuan Anh Nguyen bày tỏ: "Mai Phương Thúy thì nói chung thái độ nhã nhặn nhưng cái chính là cô ấy VẪN CHO LÀ MÌNH CÓ PHẦN ĐÚNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀY. Đáng lý ra MPT phải xin lỗi chứ không phải là phân trần này nọ nhưng xét cho cùng thì thái độ cũng không có gì quá đáng…".

Một độc giả khác cho biết: "Nếu xét về tình, thì Mai Phương Thuý không làm gí quá đáng, chỉ là chụp hình thôi. Hơn nữa, đây là buổi chụp hình cho chương trình từ thiện có ý nghĩa, lại do thời tiết hôm đó không ủng hộ nên mới thành ra sự cố. Dù sao, cô ấy cũng chỉ muốn mọi việc diễn ra được suôn sẻ".

Cũng có 6% số độc giả nêu ra những ý kiến khác. Độc giả hungyb cho rằng việc sai ở đây là cả hai bên: "Nếu nói về mặt sai - đúng thì Hoa hậu Mai Phương Thúy là người sai đầu tiên, bởi khi làm việc "mượn cơ quan khác" để chụp hình mà lại không liên hệ hoặc xin phép lãnh đạo cơ quan đó. Còn về mặt tâm lí thì bảo vệ lại quá cg thẳng, nói mất bình tĩnh giải quyết công việc lại quá là phức tạp, nóng nảy vì thế mới xảy ra to tiếng, lí do này là bảo vệ sai.

Độc giả Gia Hân thì chỉ ra rằng lỗi sai ở đây không thuộc về Hoa hậu Mai Phương Thúy hay nhân viên bảo vệ mà là ở các nhà tổ chức: "Muốn quay phim tại bưu điện phải gửi công v và có thời gian cụ thể mới được tác nghiệp chứ. Làm việc phải có trình tự, thiết nghĩ đây là bài học cho nhà sản xuất".
[/indent][indent]

[/indent]



[indent]Liên hệ phía ban tổ chức và một phóng viên có mặt ngay tại nơi xảy ra để có thể hiểu rõ hơn về sự việc thì nhận được phản hồi như sau: "Tối ngày 7.9 Mai Phương Thuý cùng Ngọc Diễm và Khánh My có buổi chụp hình gây quỹ từ thiện cho Ngày hạnh phúc, lúc đang chụp thì trời mưa to nên cả đoàn vào bưu điện thành phố để trú mưa. Khi vào thì cả đoàn cũng đã chụp ảnh cả 3 hoa hậu, và bảo vệ của bưu điện ra để yêu cầu mọi người không được chụp hình. Sự việc tranh cãi ở đây chỉ diễn ra giữa những phóng viên chụp hình và bác bảo vệ chứ không phải mâu thuẫn do Mai Phương Thuý gây ra như mọi người đang nghĩ.

Bác bảo vệ ấy tỏ ra rất cg thẳng, vì bác ấy kêu đừng chụp hình nữa nhưng một số người vẫn chụp. Chụp hình bằng máy ảnh có, mà khách du lịch họ thấy nhiều hoa hậu họ giơ điện thoại ra chụp cũng có nữa. Bác ấy quản không được thì bực mình là đúng thôi. Nhiệm vụ của bác ấy là giữ trật tự, mà nói hoài không nghe thì phải bực mình. Nếu là mình mình cũng bực".

"Là những người chứng kiến sự việc, thái độ lúc đó của Mai Phương Thúy rất mềm mỏng, không hề tỏ ra gay gắt hay vô lễ. Mai Phương Thuý thì cũng "n nỉ" phụ mọi người thôi"

"Ban tổ chức trình bày nội dung chương trình và đề nghị mọi người không chụp hình nữa, và xin phép ở lại trú mưa khi nào hết thì đi ra ngoài chụp hình. Sau đó mưa hoài nên mình hỏi chú bảo vệ là làm sao để có thể chụp ảnh được tiếp, có cách gì không chú? Thì chú ấy bảo làm việc với lãnh đạo. Một lúc sau có người đại diện bưu điện xuống, mình xin phép và "n nỉ" thì cuối cũng chú ấy cũng cho chụp tiếp. Chụp đến 7h thì bưu điện đóng cửa, cả nhóm cảm ơn chú đại diện bưu điện và ra về. Chú ấy dặn lần sau vào bưu điện chụp là phải làm giấy xin phép trước. Mình cũng nói sẽ rút kinh nghiệm với chú.

Những người trong ban tổ chức đã sai cho nên mình liên tục xin lỗi bác bảo vệ. Thực sự cảm thấy rất là có lỗi đã làm ảnh hưởng đến bác bảo vệ đó và cả Mai Phương Thuý nữa. Vì đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân v cao đẹp, nên đây chỉ là sự cố ngoài mong muốn và việc clip bị tung lên cũng là sự cố không đáng có".

Trong sự cố này, dù ai đúng ai sai thì xét về tình và lý, chỉ cần con người sống và hành xử khéo léo thì sẽ không xảy ra những sự việc đáng tiếc. Đây cũng là bài học đắt giá cho các nhà sản xuất cũng như các cá nhân liên quan.


[/indent][indent]

[/indent][indent]

[/indent][indent]P/S: anh em chém mạnh tay nhé

[/indent][indent]

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)