Thời trang - làm đẹp 2016-07-27 07:51:08

Mặc quần jeans phù hợp với dáng người


Trong bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn biết về 13 dáng người cơ bản thuộc 4 nhóm bao gồm, nhóm dáng trái lê, nhóm dáng trái táo, nhóm dáng nhiều đường cong và cuối cùng là nhóm dáng người gầy (ốm) và có lẽ bạn cũng đã nhận biết được dáng người của mình. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn những chiếc quần jeans phù hợp nhất với dáng của bạn.

    [*]Quần jeans cho người có dáng hình chuông

Rất nhiều phụ nữ ghen tỵ với hình dáng sexy của các bạn tuy nhiên có thể có chút khó khăn khi các bạn lựa chọn quần jeans. Những người có dáng này cần quần jeans với thiết kế đũng dài hơn và vòng hông cũng to hơn với những chiếc quần bình thường để phù hợp với kích thước vòng 3 của mình.

Các kiểu quần jeans phù hợp:

    [*]Quần jeans nữ ống rộng hoặc quần jeans nữ ống đứng để giúp phần bắp chân và phần mông của bạn cân bằng hơn.
    [*]Quần jeans cạp trước thấp, giúp bạn thêm chiều dài cho phần thân trên của bạn, trong khi cạp sau phải cao để không bị hở vòng ba khi ngồi xuống.
    [*]Quần jeans có vòng hông được thiết kế to hơn nhiều so với vòng eo để khi bạn dùng thắt lưng, cạp quần sẽ không bị thắt cho co lại quá nhiều. Đây chính là vấn đề mà các bạn nữ dáng hình chuông hay dáng đồng hồ cát thường hay gặp phải.
    [*]Quần jeans có đường may trong dài (là khoảng cách từ đũng quần tới gấu quần)



    [*]Quần jeans cho người có dángtrái bowling

    [*]Quần jeans có phần túi cắt vát, hoặc nhiều được thêu họa tiết.
    [*]Quần có phần đùi rộng
    [*]Quần jeans co dãn để đùi bạn được thoải mái.
    [*]Quần jeans có cạp cao hơn một chút sẽ giúp chân bạn nhìn dài hơn. Tuy nhiên, nếu cạp quá cao sẽ khiến vòng 3 bạn có vẻ bị bè ra và xấu hơn, tốt nhất bạn nên mặc quần jeans cạp vừa.
    [*]Quần jeans ống rộng hoặc ống đứng. Những người dáng trái bowling nhưng nhỏ người có thể trông khá đẹp khi mặc skinny nhưng bạn chú ý nên chọn những loại có độ co giãn tốt để cảm thấy thoải mái khi mặc. Hãy lưu ý khi chọn quần jeans ống loe vì đối với dáng này nếu phần đùi không ôm sát thì trông sẽ thiếu gọn gàng.



    [*]Quần jeans cho người có dáng trái lê

Có thể bạn cảm thấy lúng túng bởi bạn cần một chiếc quần với phần eo của size 26 nhưng phần dưới lại là của size 28-29, thực sự bạn cực kì dễ mặc quần jeans bởi vòng 3 gần như hoàn hảo, chỉ có điều, những bộ đồ đó phải vừa với cả phần đùi của bạn.

Các kiểu quần jeans phù hợp:

    [*]Quần jeans cạp hơi cao sẽ vừa cân đối lại cơ thể bạn, vừa khiến chân bạn trông có vẻ dài
    [*]Các loại quần jeans nữ có phần eo nhỏ so với phần đùi và phần hông.
    [*]Quần ống rộng màu sáng với phần túi phía trước đơn giản
    [*]Quần jeans nữ có ống suông, ống loe, ống vẩy và quần ống đứng là các loại phù hợp
    [*]Quần jeans với chất vải dày và co dãn.
    [*]Quần jeans có túi sau lớn và không có quá nhiều họa tiết sẽ khiến vòng 3 của bạn trông có vẻ nhỏ hơn.



    [*]Quần jeans nữ cho các bạn có dáng kim cương

    [*]Quần jeans ống rộng để cân bằng vòng hông với phần bắp chân nhỏ của bạn.
    [*]Quần ống xuông, ống vẩy, ống loe, ống đứng đều là lựa chọn tốt của bạn
    [*]Quần jeans với vòng hông được thiết kế rộng.



Quần Jeans nữ cho những người thuộc nhóm trái táo

    [*]Người có dáng hình chữ nhật

Theo quan sát của chúng tôi, phần đông phụ nữ Việt Nam có hình thể thuộc dáng bởi phần vai nhỏ nhắn, phần eo có chút kém thon và vòng 3 vừa phải, không quá nảy nở. Dưới đây là gợi ý quần jeans nữ cho dáng người này:

    [*]Quần jeans dày hoặc dày vừa phải co giãn với một vài vết rách ở đầu gối có thể khiến đùi bạn bắt mắt hơn mà không làm vòng 3 bị xệ.
    [*]Quần jeans với vòng hông rộng để bạn cảm thấy thoải mái.
    [*]Quần jeans cạp vừa hoặc cạp cao giúp cho cơ thể có tỷ lệ cân đối hơn. Đặc điểm của dáng người này là đôi chân không quá dài, do vậy một chiếc quần cạp trễ có thể khiến đôi chân bị ngắn hơn.
    [*]Quần jeans ống thụng, ống rộng và cả quần skinny jeans đều phù hợp với dáng người này. Quần jeans ống rộng kết hợp giày cao gót sẽ hợp với đùi của bạn và giúp chân bạn trông dài ra, còn skinny sẽ giúp tôn vòng hông của bạn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn kĩ đối với skinny để vừa với chân bạn, bởi cả đùi và bắp chân bạn đều khá to, vì vậy skinny nên tối màu và thật co dãn, với phần đùi được wash nhẹ, và đi kèm với một đôi bốt sẽ khiến bạn trông đẹp hơn.



    [*]Người có dáng trái táo

Bạn có thể đang băn khoăn về vòng bụng kém khiêm tốn của mình và cảm thấy việc mua sắm thật là khó khăn nhưng những cô gái ở nhóm “Trái Lê” sẽ luôn ghen tị với sự mảnh mai và đôi chân dài miên man của bạn. Và mốt thời trang những năm qua cũng rất ưu ái cho những người dáng quả táo với leggings, giày, xăng-đan cổ cao buộc dây lên tới bắp chân, hay những chiếc áo cúp ngực, những chiếc quần xếp ly, những chiếc quần trễ nải, và quần jeans cũng không nằm ngoài danh sách này nếu như bạn không muốn khoe đôi chân dài của mình chỉ bằng những bộ váy ngắn.

Hình ảnh nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse với quần jeans

Các kiểu quần jeans phù hợp:

    [*]Quần jeans túi kiểu hoặc túi có nắp và phần trước của quần nên trơn hoặc rách nhẹ và không kiểu cách
    [*]Tùy thuộc vào vòng bụng của mình, bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans dài trên mắt cá hoặc quần jeans cạp thấp sẽ tôn lên những đường cong mềm mại của bạn.
    [*]Skinny jeans là lựa chọn tốt dành cho những bạn có phần trên mảnh mai.
    [*]Quần jeans 9 tấc, hoặc jeans lửng đến đầu gối sẽ để lộ ra đôi chân dài đáng ghen tị của bạn, tuy nhiên bạn cần thận trọng với những chiếc quần jeans boyfriend, trong trường hợp đây là sở thích của bạn thì hãy chọn những chiếc quần boyfriend không quá rộng.

Tham khảo nguồn từ AAA JEANS Blog
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)