Thời trang - làm đẹp 2016-07-25 10:07:56

BÍ QUYẾT MẶT NẠ SỮA TƯƠI ĐỂ DA MỀM MỊN NHƯ EM BÉ


Sữa tưoi chứa hàm lượng cao vitamins A, D, E. Vì vậy mà những sản phẩm làm từ sữa có tác dụng giảm kích ứng da và xoa dịu vết bỏng. Sữa cũng chứa axit-lactic, một loại chất làm sạch da tự nhiên. Với tác dụng tuyệt vời và đặc biệt là thường xuyên có mặt trong tủ lạnh nhà bạn, còn chần chừ gì mà không tận dụng chúng cho một công thức làm đẹp!
1. Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi đon giản nhất.



Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc hơn, trắng mịn hơn, chống nhăn da, tăng cường độ ẩm cho da và còn giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng rất tốt. Sở dĩ sữa tươi có khả năng làm mềm và mịn da vì trong sữa có chứa các thành phần dưỡng và khoáng chất giúp làn da luôn tươi sáng, mềm mịn.Bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng vừa đủ sữa tươi không đường là đã có được một chiếc mặt nạ trắng da không thua gì những loạimỹ phẩm cao cấp trên thị trường. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng khăn mềm thấm khô mặt. Lấy bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm sữa tươi đã chuẩn bị đều lên da mặt. Làm như vậy liên tiếp 3 lần. Massage đều theo chuyển động hình tròn để sữa có thấm sâu vào da. Để sữa khô như vậy khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Giờ bạn sẽ nhận thấy da mình sáng mịn hơn hẳn rồi đấy. Có một lưu ý nhỏ là sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vì thành phần sữa tươi chứa acid lactic dưỡng trắng da nhẹ nhàng nên khi tiếp xúc với ánh nắng sau khi sử dụng mặt nạ sữa tươi có thể khiến da bắt nắng. Các bạn gái nên chú ý nhé!
2. Cách làm trắng da từ sữa tươi kết hợp với khoai tây.




Khoai tây là nguồn cung cấp Beta carotene phong phú, nó có tác dụng chống lão hóa da tuyệt vời và trị mụn trứng cá hiệu quả, giúp ức chế các gốc tự do có thể gây tổn thương và làm da bị yếu đi, giúp da trở nên sáng khỏe hơn. Bạn hãy luộc chín 1 củ khoai tây, nghiền mịn và trộn đều với 2 muỗng canh sữa tươi không đường thành một hỗn hợp sệt và đồng nhất. Rửa mặt sạch và đắp mặt nạ trên lên da, thư giãn trong vòng 20 phút cho hỗn hợp khô lại, sau đó rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này chứa rất nhiều dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tự nhiên.
3. Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi và mật ong.



Sữa tươi và mật ong là 2 nguyên liệu có nhiều tác dụng khá quan trọng trong tự nhiên, đơn giản và được nhiều người áp dụng. Bạn chỉ cần trộn đều 50ml sữa tươi với 1 thìa mật ong. Thoa đều hỗn hợp mặt nạ trên sau khi rửa sạch mặt với nước ấm. Massage đều rồi chờ cho mặt nạ khô trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch lại với nước mát. Các acid amin có trong mật ong giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đã và đang bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ôxy hóa phong phú còn giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da.
4. Cách làm trắng da từ sữa tươi kết hợp cám gạo.



Trong cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Để áp dụng cách tắm trắng bằng sữa tươi không đường và cám gạo bạn chỉ cần trộn đều ¼ bát cám gạo, 50 ml sữa tươi không đường với 2 thìa mật ong. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên da và giữ trong khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da Sau đó, rửa sạch mặt lại với nước mát.
5. Cách làm trắng da từ sữa tươi và đu đủ.



Đu đủ có chứa nhiều papain, đây là thành phần tẩy trắng tự nhiên rất hiệu quả. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với đường và sữa tươi, giúp tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da và giúp da trở mịn màng hơn. Để làm mặt nạ trắng da từ đu đủ và sữa tươi, bạn xay nhuyễn đu đủ rồi trộn đều với sữa tươi và đường(không cần cho đường tan, đều là được).Rửa sạch mặt và thấm khô mặt bằng khăn mềm. Thoa đều mặt và massage đều trong 20 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)