Thời trang - làm đẹp 2009-10-13 00:00:00

Mặc đẹp giống Xì - ta Hollywood


Các xì- ta vẫn luôn được fan hâm mộ "sao chép" styles đấy!
Sao thì lúc nào cũng tìm cách mặc thật đẹp, nhưng đừng vội nghĩ cứ chịu chi hàng ngàn đôla là mặc đẹp lỗng lẫy đâu nhé! Có tiền nhiều chỉ tạo nên lợi thế tha hồ chọn lựa và mua hàng hiệu thui à. Vấn đề quan trọng nhất để hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp chính là sự thấu hiểu về thời trang, cụ thể hơn chính là: mặc gì cho phù hợp với bản thân, nơi mình đến, tạo cho bạn cảm giác tự tin, che bớt đi nhược điểm về vóc dáng … những điều rất đơn giản ấy nếu bạn chịu khó ghi nhớ và tham khảo nhiều thì bạn sẽ dần tạo được phong cách riêng mà thui! Giờ thì cùng nhìn ngắm xem sao nào mặc đẹp nhất nhé!


Rachel Bilson






Thân hình nhỏ nhắn của Rachel Bilson trông thật ấn tượng và hoàn hảo với những chiếc váy ngắn và những đôi giày cao gót xinh xắn. Trong show diễn Brian Reyes, cô diễn viên này đã chọn chiếc đầm ngắn vàng óng và chiếc áo bolero (bên trái). Còn trong buổi biểu diễn của Diane von Furstenberg, Bilson mặc chiếc váy đa màu của DVF cùng với đôi bốt đen. (phải).























[size=3]Blake Lively[/size]




Trong nhiều tuần qua, Blake Lively đã xuất hiện với những vẻ ngoài thời trang nhất trong thời gian này. Những bộ trang phục đẹp nhất bao gồm chiếc áo khoác đăng ten đính lông vũ cô mặc đến show của nhà thiết kế Marchesa (trái), và chiếc đầm đa sắc độ được cô chọn đi đến buổi tiệc ra mắt bộ sưu tập của Anna Sui (phải).































[size=3]Kerry Washington[/size]




Washington chọn chiếc váy ngắn không dây gợi cảm (trái) của Jason Wu trong buổi trình diễn bộ sưu tập của anh. Tại Calvin Klein, nữ minh tinh này vận một chiếc đầm xanh (phải). Những phụ kiện cô phối làm tôn thêm vẻ sang trọng và lịch sự của cô.























[size=3]Leighton Meester[/size]




Ngôi sao của bộ phim Gossip Girl đã thể hiện kĩ năng phối trang phục của mình tại Proenza Schouler bằng việc thêm chiếc áo khoác đen vào chiếc áo bó và quần short dây của mình (trái). Cô còn phối cùng đôi giày cao gót Giuseppe Zanotti và trang sức Cathy Waterman. Còn trong buổi trình diễn của nhà thiết kế Joseph Altuzarra, Meester chọn bộ váy dài tay màu tím cùng đôi bốt đen (phải).
















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)