Tin tức - pháp luật 2011-08-31 04:42:27

ma hiện hình này bà con


[size=3]Nhiều ngày qua, hàng trăm người dân đã đổ về thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, Hòa Vang, Đà Nẵng để tận mắt nhìn thấy một ụ mối hình đầu người trên một nấm mộ.

Trước đó, trên ngôi mộ ông Nguyễn Hữu Cổ (thôn Phú Sơn Nam) cũng xuất hiện một ụ đất có hình mặt người với đầy đủ mắt, mũi, miệng… giống như khuôn mặt một ông già. Một đồn mười mười đồn trăm, dòng người kéo đến chứng kiến ụ mối này ngày càng đông. Sự việc này gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trong khu vực.

[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ụ mối hình mặt người ở Đà Nẵng (Nguồn: Dân trí)
[/size]

[size=3]
Được biết, ngôi mộ của ông Cổ đã chôn cất ở đây mấy chục năm nay, sau đó, người thân của ông đã xây dựng lại ngôi mộ này bằng xi măng. Cách đây vài tháng, người dân thấy một ụ mối bắt đầu hình thành trên nấm mộ này nhưng gần một tháng nay, ụ mối mới bắt đầu hình thành khuôn mặt giống như một người già.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của báo Công an Đà Nẵng, nhiều cụ già trong thôn cho biết, ụ mối này đã có từ lâu nhưng thời gian gần đây, do một số trẻ nhỏ nghịch ngợm "tô điểm" cho nên mới trông giống mặt người.

Trước đó, vào đầu tháng 7/2010, hàng ngàn người dân cũng đã đổ xô về một khu rẫy cao su ở xã An Điền, huyện Bến Cát, Bình Dương để xem một gò đất có hình “tượng Phật”. Theo nhiều người dân sống ở đây, khối đất có hình “tượng Phật” trên chỉ là một ụ mối đã có từ lâu.
Ông Lê Thành Nhơn, bí thư Huyện ủy Bến Cát cũng khẳng định “Thực tế đó chỉ là những ổ mối và ổ trùn nhưng nhiều người tưởng tượng rồi đồn thổi”. Tuy nhiên, hiện tượng này vẫn gây sự tò mò cho nhiều người hiếu kỳ.

[/size]

[size=3][/size]
[size=3]Ụ mối hình tượng phật ở Bình Dương (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)[/size]

[size=3]
Để bảo đảm an ninh trật tự, tránh hiện tượng mê tín, chính quyền địa phương đã kết hợp với văn phòng Hội Phật giáo Bến Cát di dời khối đất trên về chùa Long Hưng Cổ Tự, xã Tân Định, Bến Cát.

Sau khi được đưa về chùa, hàng nghìn người vẫn ùn ùn kéo đến… chiêm bái và đã xảy ra nhiều hệ lụy biến tướng, mê tính dị đoan cũng như “đẻ” ra nhiều dịch vụ “ mua thần bán thánh”…Do đó, chiều 2/7, chính quyền địa phương huyện Bến Cát đã tiếp tục đưa gò mối đi nơi khác.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)