Phim ảnh 2009-03-18 00:01:00

Ma cà rồng So Hee (Wonder Girls) “fall in love” với Heel Chul (SuJu)?


[Kênh14] - Hàng nóng – bỏng – sốt đê!
Tuần trước, Kpop fans đã có cơ hội vừa thưởng thức ca khúc mới “I Don’t Have A Heart” của 8Eight, vừa ngắm ma cà rồng xinh đẹp So Hee (Wonder Girls) trong MV cho ca khúc này. Nhưng nếu như khi ấy, nhiều fans vẫn còn ngờ ngợ vì không hiểu đầu đuôi câu chuyện tình yêu giữa ma cà rồng So Hee và anh chàng trong video ra sao, thậm chí chẳng kịp nhìn rõ mặt mũi “nhân vật nam chính” thì lần này, teens sẽ được thỏa mãn với MV mới như một bộ phim ngắn cực kì đầy đủ nội dung, “chân tướng” người yêu của So Hee cũng.. lộ rõ mồn một luôn.

Và người đó không phải ai xa lạ, chính là Heel Chul - một trong 13 mẩu của bom tấn Super Junior.


So Hee vai ma cà rồng trong MV “I Don’t Have A Heart”

Trong phiên bản MV thứ hai này của 8Eight, các fans sẽ được thấy quãng thời gian sống trong tình yêu tuyệt đẹp của So Hee và Heel Chul, những kỉ niệm.. ôm ấp và thậm chí là cả “mi” nhau của hai người. Nhưng bên cạnh những kỉ niệm lãng mạn đó, cư dân mạng cũng hiểu được nguyên nhân của kết thúc rất buồn và đáng thương của ma cà rồng So Hee ở cuối MV.


Heel Chul


Phiên bản MV thứ hai của MV “I Don’t Have A Heart”
Nhưng sự thật là..

8Eight mới chỉ tung ra một phiên bản duy nhất cho ca khúc chủ đạo trong album thứ hai “Infinity” của mình vào hôm 12/3 vừa qua mà thôi, câu chuyện tình yêu giữa ma ca rồng So Hee và Heel Chul chỉ là một tác phẩm fanmade MV hoàn hảo. daydreamer198 – tác giả của phiên bản MV So Hee – Heel Chul sau khi thưởng thức xong “I Don’t Have A Heart” của 8Eight đã bị thuyết phục hoàn toàn và sau vài giờ mò mẫm bên máy tính, Kpop fan này đã hoàn thành phiên bản MV cộp mác ý tưởng của riêng mình. Chỉ trong vòng 24h sau khi chính thức online Youtube, fanmade MV này đã vượt quá 10.000 lượt xem. Choáng!





Nếu nói rằng sức nóng từ sự trở lại của Super Junior đã làm nên con số ấn tượng này thì sẽ là không đúng vì thực sự, bản thân fanmade MV này đã quá thừa độ đỉnh để “ăn view”. Lyric, giai điệu và video khớp nhau một cách chính xác tới bất ngờ, khiến cho không chỉ cư dân mạng mà ngay cả leader 8Eight – Lee Hyun cũng phải sửng sốt: “Rất nhiều fans đang tạo lại các phiên bản khác cho MV của chúng tôi và upload chúng. MV với ma cà rồng So Hee cùng Heel Chul thật sự rất mới lạ và thú vị. Tác giả của nó có khả năng âm nhạc khá tốt, đã làm cho phần music và video gắn với nhau một cách hoàn hảo”.


8Eight
Bản gốc MV “I Don’t Have A Heart” không khó hiểu nhưng có thể dễ dàng nhận thấy là đã được “bỏ ngỏ” khá nhiều nội dung đáng lẽ nên đi sâu như chuyện tình cảm giữa So Hee và nhân vật nam chính, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến kết thúc không có hậu ở cuối MV,… Đây không phải là một lỗi vì ngay từ khi thực hiện, 8Eight đã cố tình tạo ra một MV để các fans có cơ hội làm những phiên bản khác, tha hồ “bay cùng trí tưởng tượng” của riêng mình. Hiện tại, “I Don’t Have A Heart” đã có các phiên bản So Hee – Heel Chul, Big Bang, Boys Over Flowers,…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)