Sao Việt 2014-03-14 03:50:39

Lý NHã Kỳ hội ngộ hoa hậu Ngô Phương Lan trong 1 sự kiện


[size=6]Nữ diễn viên và Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 trò chuyện vui vẻ khi có dịp gặp gỡ tại một sự kiện. [/size]
 
Tối qua (13/3), Lý Nhã Kỳ tới tham dự chương trình giao lưu về khắc phục hậu quả bom mìn tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Cô là một trong số ít nghệ sĩ được mời góp mặt trong sự kiện. 
Nàng kiều nữ chọn áo dài ren xanh, hồng có giá khoảng 250 triệu đồng. Đây là bộ đồ cô đặt may riêng và làm hoàn toàn thủ công của nhà thiết kế Shanghai Tang (Hong Kong). Trong một event cách đây 2 năm tại Hong Kong, cô từng diện trang phục này. 
Đến dự chương trình tối qua còn có Hoa hậu Ngô Phương Lan. Đây là lần hiếm hoi người đẹp xuất hiện sau khi kết hôn vào tháng 12 năm ngoái. Vẫn giữ sự giản dị trong phong cách thời trang, Ngô Phương Lan diện váy đen, khoác áo cùng tone màu và trang điểm nhẹ nhàng. 
Trước khi bước vào khán phòng theo dõi buổi giao lưu, Lý Nhã Kỳ vui vẻ chụp hình với hai bố con Hoa hậu Ngô Phương Lan và một vị khách nước ngoài. 
Nữ diễn viên chăm chú xem những phóng sự về cuộc sống của người lính trở về sau cuộc chiến tranh và hình ảnh những em bé bị thương tật vĩnh viễn do bom mìn còn sót lại.   
Cô ngồi cạnh Ngô Phương Lan dưới hàng ghế khách mời. 
Hai người đẹp thi thoảng quay sang trò chuyện thân mật. 
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô và Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đều ấp ủ nhiều dự án cộng đồng, từ thiện để san sẻ bớt khó khăn của người dân. Cả hai hy vọng sẽ có dịp cùng bắt tay thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa. 
Khi ra về, nàng kiều nữ tíu tít trò chuyện với hai bố con Ngô Phương Lan. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)