Ảnh - truyện vui 2010-08-24 03:01:40

Lý do thôi việc 'chuối' nhất thế giới


Nữ bộ trưởng Pakistan bị ép thôi việc vì 1 cái ôm
Nữ bộ trưởng bộ du lịch Pakistan Nilofar Bakhtiar nằm mơ cũng không thể ngờ rằng chỉ vì 1 cái ôm cảm ơn đơn thuần mà bà đã phải lâm vào tình thế ‘tiến thoái lưỡng nan’ và sau cùng phải quyết định từ chức.
Đó là sự việc các giáo sĩ Hồi giáo tại Pakistan đã cáo buộc bà tội khiêu dâm vì đã có cử chỉ thân mật với với huấn luyện viên của mình trong 1 buổi nhẩy dù từ thiện thiện nhằm gây quỹ cho các nạn nhân trẻ em trong trận động đất tấn công Pakistan tháng 10/2005.



Tất cả ‘tội vạ’ bắt nguờn từ tấm hình được chụp ngày 10/4/2007 tại Le Havre, miền đông nước Pháp do hội France Cachemire cung cấp. Bức ảnh đã khiến các giáo sĩ tại Islamabad vô cùng giận dữ và buộc tội bà Bakhtiar đã vi phạm luật nguyên tắc đạo đức của đạo Hồi. Họ đã yêu cầu chính phủ phạt thật nặng và sa thải bà ra khỏi nội các.
Hiệu trưởng mất chức vì hành động ‘xì tin’



Hiệu trưởng Học viện trung ương khu Lowa (Mỹ) đã bị cắt chức vì 1 bức ảnh đùa nghịch đời thường bị phát tán.
Trong ảnh, người đàn ông rủi ro này cởi trần bán nude, dùng 1 thùng nhôm giữ lạnh bia nghịch ngợm đặt lên mặt 1 cô gái đang mặc bikini nằm ‘sõng soài’ tắm nắng trên boong tầu.
Thôi việc để đi hoàn thành 50 giấc mơ



Thiết kế gia 27 tuổi Bulitelu Ensaiweier từ tháng 7/2009 đã đệ đơn xin thôi việc tại công ty kiến trúc có mức lương hậu hĩnh để theo đuổi 50 giấc mơ riêng của bản thân. Điều đặc biệt là đây hầu hết là những mơ ước oái oăm kỳ quái và chẳng có chút mục đích thiết thực như: Đi bộ dưới ống cống ngầm thông qua 1 con sông, cưỡi ngựa đi qua 1 cây cầu, ngủ 1 đêm dưới chân hải đăng…
Bị ép từ chức vì tham gia ‘sex party’



Nghị viên đảng dân chủ xã hội Đức Hans Root đã công khai tiết lộ trong quá trình làm việc tại công ty xe hơi đã từng tham gia ‘sex party’, cùng các cô gái ‘bán hoa’vui vẻ chơi đùa các trò chơi giới tính táo bạo. Sự việc này đã trở thành bản án tử hình cho sự nghiệp của Hans và sau cùng ông đã bị ép phải đệ đơn xin từ chức.
Đòi thôi việc vì ‘sếp’ quản lý thời gian đi vệ sinh



Nhân viên 1 công ty tư nhân tại Hồng Kông đã nhất loạt tiến hành buổi bãi công đòi thôi việc vì quản lý đưa ra yêu cầu kiểm soát giới hạn thời gian… đi vệ sinh. Tất cả cũng vì mục đích tăng tốc độ hiệu quả công việc với cách xử lý hà khắc ‘phát xít’ đã thổi bùng cơn phẫn nộ tức giận của nhân công
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)