Bóng đá 2012-06-09 01:49:35

Lý do CH Séc thua Nga: Chết vì bẫy phản công


- Đêm qua, cặp đấu giữa Nga và CH Séc được cho là khá cân bằng. Song ít ai nghĩ sau khi 90 phút thi đấu chính thức của trận chiến này kết thúc, tiền vệ Tomas Rosicky cùng các đồng đội phải cay đắng rời sân với thất bại 1-4. Trong trận đấu đêm qua, ở ngay phút thứ 15 và 23 của hiệp 1, lần lượt Alan Dzagoev và Roman Shirokov đã ghi bàn thắng cho Nga, đưa đội tuyển xứ Bạch Dương vươn lên dẫn trước CH Séc 2-0. Đáng chú ý, 2 bàn thắng sớm này đều đến từ những tình huống phản công. Ở phút thứ 82, khi tỷ số đang là 3-1, Roman Pavlyuchenko cũng có 1 pha solo vô cùng kỹ thuật và dứt điểm mạnh mẽ, ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho Nga. Đây cũng là một tình huống phản công rất sắc nét của “Những chú Gấu”.



Dzagoev tỏa sáng, Gấu Nga "vùi dập" CH Séc 4-1

“Chúng tôi muốn chơi chủ động ngay khi trận đấu bắt đầu và liên tục tổ chức tấn công nhưng lại thất bại. Mỗi khi chúng tôi để mất bóng chúng tôi lại phải vô cùng vất vả với các đợt phản công của Nga”, Tomas Rosicky thừa nhận thất bại của đội nhà.
“Bị dẫn trước tới 2 bàn ở hiệp 1, chúng tôi không thể chống đỡ các đợt phản công của Nga ở khoảng thời gian còn lại. Song trong những trận đấu tới, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình”, Rosicky vẫn hy vọng vào khả năng đi tiếp của CH Séc.
Đồng quan điểm với cậu học trò, HLV CH Séc, Bilek cho hay đội bóng của ông đã “chết” vì các đợt phản công.
“Chúng tôi đã khởi đầu khá tốt. 15 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt, giữ bóng tốt. Sau đó chúng tôi bắt đầu gặp vấn đề, mất bóng và họ thì phản công quá nhanh”.
Thất bại tới 1-4 song HLV Bilek cho hay ông và các học trò sẽ không nản lòng. Chiến lược gia này sẽ phân tích các sai lầm, yếu kém của CH Séc để rút kinh nghiệm cho 2 trận vòng bảng tới gặp Ba Lan và Hy Lạp.



Nguồn: Bongdaso

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)