Tâm sự - chia sẻ 2012-05-03 10:47:42

Lý do bạn sợ ma là gì?? ( Sưu Tầm)


1) Mang hình dạng quái dị, kinh tởm như: máu me, mặt trắng bệt + mắt trợn trắng, răng nanh dài tới cổ + lưỡi dài cả thướt, da thịt thối rữa + dòi bò lúc nhúc trên da, kèm theo đó là những tiếng rên rỉ đòi ăn thịt hay đau đớn (Zombie - ma Mỹ) hoặc đòi người trả mạng (ma châu Á) v.v..

2) Có khả năng tấn công người khác từ chính diện (bị bóp cổ), sau lưng (ma xô khi đang ở nơi cao), hay dưới chân (ma da kéo giò) . Người bị tấn công sẽ k thể phản kháng hay chạy thoát do k chạm đc vào ma và ma di chuyển tốc độ cao(Siêu xe công thức 1), hầu như là biến hình (thoắt cái ra trước mặt hay sau lưng) . Đó là ma Châu Á, còn ma Mỹ (zombie) thì ngoại lệ. Cứ thế rên rỉ mà lết mòn hết cả chân và đc cái là chịu đòn giỏi (đạn bắn k xi nhê) .

3) Bị ảnh hưởng tâm lý từ lúc nhỏ do ông bà, cha mẹ dọa để cấm mình đi vào những chỗ nguy hiểm như: trèo cây cao (bị ma xô), tắm ao (ma da kéo giò), đi đêm vào những nơi vắng vẻ (ông Kẹ bắt) v.v.. và những câu chuyện ma do ông bà, cha mẹ kể vào những đêm mưa gió, cúp điện lúc 12h đêm .

4) Do người xưa dựng lên hình ảnh ma, quỷ để thực hiện sự trả thù, báo oán với những người đã gây ra tội ác với họ khi những kẻ đó chưa bị pháp luật trừng trị, vạch trần tội ác .

Như các bạn cũng đã biết, ma quỷ và địa ngục là hình ảnh tượng trưng cho cái chết và những người chết k đc đầu thai làm người nên hóa làm ma.
Nhưng có điều lạ là lúc còn sống, chúng ta chỉ là 1 người bình thường như bao người khác. Vậy mà khi chết đi thì đc khả năng biến hoá, tàng hình để hù dọa hay làm hại người khác để người đó chết đi, thế chỗ cho họ đi đầu thai hoặc báo oán vs kẻ thù của họ.

Bóp cổ, xô ngã hay kéo giò là hành động do ma làm. Điều lạ là tại sao chúng ta lại k thể chạm đc vào ma?

Sợ ma do hình dáng quái dị thì chấp nhận đc. 98% bác sĩ khẳng định là k sợ vì họ tiếp xúc vs xác chết nhiều nên đã quá quen vs cảnh máu me.

Nếu mình là người ngay thẳng, chân thật k làm điều gì xấu để có lỗi vs người khác thì sợ gì ma tấn công mình để trả thù?

Trường hợp còn lại là ma chọn những người cùng tuổi để hại nhằm thế chỗ cho mình để đi đầu thai làm kiếp khác, họ bị bắt làm vậy là vì họ có tâm k tốt hoặc chết oan ức.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)