Sao thế giới 2011-07-02 10:51:29

Lý Băng Băng vai kề vai với Jeon Ji Hyun



Tin ngày: 29/6/2011
Nguồn: AsianFanatics
Dịch: [A][C] @ DienAnh.Net








Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun, hai nữ chính trong bộ phim sử thi nổi tiếng của đạo diễn Vương Dĩnh “Tuyết hoa và Mật Phiến”, vừa xuất hiện trên ấn bản tháng Bảy của tạp chí Vogue (Mỹ). Lần xuất hiện gần đây nhất của các ngôi sao điện ảnh châu Á trên tạp chí Vogue là cách đây sáu tháng với hai diễn viên Củng Lợi và Chương Tử Di (nữ chính trong phim “Hồi ức một Geisha”).

Gần đây, Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun cũng cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang đại lục. Trong phim, cuộc đời bi thảm của họ đã khiến cho nhiều người phải rơi nước mắt. Sự thân thiết của cặp đôi này cũng làm hài lòng trí tưởng tượng của khán giả. Trong trang phục là chiếc áo lụa trong suốt cùng với áo trong màu đen, Lý Băng Băng không chỉ vòng tay quanh vai Jeon Ji Hyun mà hai người còn ôm chặt lấy nhau. Họ còn nằm trên một tấm thảm trong trang phục rất thanh nhã và cùng chơi đùa với những bông hoa.

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại gần 40 quốc gia trên thế giới bắt đầu từ ngày 8/7 và ra mắt ở Bắc Mỹ ngày 15/7. Vào giữa tháng Bảy, Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun sẽ tới Mỹ để tham dự buổi ra mắt phim ở New York và Los Angeles cùng với nhà sản xuất Đặng Văn Địch và đạo diễn Vương Dĩnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)