Sao thế giới 2012-02-27 08:17:21

Lý Băng Băng sắm ví 8 tỷ đồng dự Oscar


Là nữ diễn viên Hoa ngữ duy nhất được mời dự Oscar 2012, chị ấy đã đầu tư hẳn chiếc ví trị khủng cùng trang sức đắt giá đẹp mê ly.



Lý Băng Băng tự tin trên thảm đỏ Oscar dù đây là lần đầu tham dự. Chị ấy nhận được lời mời từ hãng phim Hollywood phụ trách sản xuất bộ phim đình đám Snow Flower and Secret Fan - có sự tham dự của tài tử Hugh Jackman.


Lý Băng Băng là diễn viên duy nhất của Trung Quốc được mời tham dự.


Điểm nhấn trong trang phục của người đẹp Trung Quốc là chiếc ví xách tay trị giá đến 8 tỷ đồng.


Cận cảnh chiếc ví tinh xảo mang tên Lana Marks Cleopatra Clutch của nhà thiết kế nổi tiếng Lana Marks. Chiếc ví được làm từ lượng lớn vàng trắng và 40 kara kim cương cao cấp.


Trên ví còn có dòng chữ - Li Bing Bing - tên tiếng Anh của Lý Băng Băng được làm từ 2 kara kim cương tự nhiên và khung chữ bằng vàng.


Ngoài ra, bộ váy lộng lẫy mang tên Mỹ nhân ngư của nữ diễn viên xinh đẹp cũng rất đáng chú ý. Bộ váy nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2012 của nhà thiết kế Georges Chakra, tạo cảm giác như những chiếc vẩy bám quanh cơ thể nàng tiên cá xinh đẹp.


Đôi khuyên tai được làm từ 12 kara kim cương trắng của nhà thiết kế Cindy Chao được Lý Băng Băng lựa chọn cho sự kiện trọng đại này.


Chiếc vòng tay tưởng chừng như nhỏ bé của chị được làm từ 70 kara kim cương có giá trị không nhỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)