Tin tức - pháp luật 2011-01-30 13:14:20

Lưu Diệc Phi (lại) bị "soi" vì... mụn và nụ cười hở lợi


Ai bảo cô nàng vốn đã nổi tiếng là quá đẹp rồi!

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã có mặt tại quê hương Vũ Hán, Hồ Bắc tham dự Festival mùa xuân tại đây. Trong sự kiện này, người đẹp họ Lưu khiến ký giả quê nhà quan tâm đặc biệt vì làn da có phần đi xuống, nổi mụn và nụ cười hở lợi không hề đẹp của cô.





Đứng tạo dáng trước ống kính, Lưu Diệc Phi tỏ ra rất dịu dàng và chuyên nghiệp. Cô tuân thủ theo từng ý chỉ đạo của nhiếp ảnh gia và chỉ cẩn thận một chút khi ngồi xuống vì lo sợ lộ hàng. Tuy nhiên, cũng vì “zoom ảnh” quá kỹ mà làn da của cô lại bị chê bai. Đối với Lưu Diệc Phi, người được mệnh danh là Thần tiên tỷ tỷ thì những lời nhận xét này quả rất đáng lắng nghe. Nhiều cư dân mạng cũng khuyên cô chú ý để giữ gìn nhan sắc vốn có của mình.






Cũng trong sự kiện này, Lưu Diệc Phi tâm sự cô rất yêu Vũ Hán và dù đã gần một năm xa nhà nhưng cô luôn nhớ về nơi này. Trước câu hỏi về tình yêu tin đồn với anh chàng Vương Lực Hoành, nữ diễn viên xinh đẹp nói: “Tôi chưa sẵn sàng”.






Gia nhập làng giải trí từ rất sớm nhưng đến giờ sự nghiệp của Lưu Diệc Phi vẫn chưa thực sự lên đỉnh. Nữ diễn viên này chia sẻ, ngay cả trong năm 2011 này cô cũng chưa có kế hoạch rõ ràng. Nói về bộ phim Thiện nữ u hồn vừa hoàn thành, nữ diễn viên sinh năm 1987 rất tự tin dù bị so sánh với những đàn chị tên tuổi như Vương Tổ Hiền. “Tôi tin mình thể hiện có nét riêng của mình. Thực ra, dù sự nghiệp không quá hoàn hảo, tôi vẫn đã có bước trưởng thành đáng kể đó”, Lưu Diệc Phi nói.

Khi ký giả hỏi về luồng thông tin sẽ tham gia bộ phim mới cùng Diêu Thần, Đại S, Lưu Diệc Phi hóm hỉnh: “Thật không? Đây là lần đầu tiên tôi nghe tin này. Bạn có thể giúp tôi xác nhận chứ?”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)