Thần tượng của bạn 2010-11-22 02:13:00

Lưu Diệc Phi "cặp kè" với chàng Cổ Thiên Lạc "mặt đen"


Họ sẽ cùng tham gia vào "Thiện Nữ U Hồn", bộ phim có kinh phí đầu tư khổng lồ cùng ekip thực hiện cực chuyên nghiệp.

Bộ phim A Chinese Ghost story 2010 (Thiện Nữ U Hồn) do tập đoàn điện ảnh Thái Cát của Hong Kong đầu tư với kinh phí 20 triệu USD. Sau khi đóng máy vào tháng 9, phim vẫn liên tục giữ tiến độ công việc trong màn bí mật, mãi cho tới nay mới có tin tức về bộ phim. Được biết, đạo diễn Diệp Vỹ Tín và quay phim Hoàng Nhạc Thái vẫn đang ở Hàn Quốc tiến hành các công tác hậu kỳ xử lý hình ảnh cho bộ phim. Bộ phim có sự tham gia của Cổ Thiên Lạc, Lưu Dược Phi, Dư Thiếu Quần















Được coi là bộ phim bom tấn về ma quỷ đầu tiên của phương Đông, Thiện Nữ U Hồn thực sự có sự đầu tư rất lớn về mặt hiệu ứng hình ảnh. Toàn bộ phim có tới hơn 1200 cảnh quay được thực hiện với tiêu chuẩn Hollywood bởi một công ty Hàn Quốc - một trong ba công ty mạnh nhất thế giới về thực hiện kỹ xảo. Những nhân vật chủ chốt trong đoàn kỹ thuật viên của phim còn gồm 6 vị là giám sát kỹ thuật cho bộ phim Harry Potter. Do vậy bộ phim được đặt kỳ vọng cao sẽ phá vỡ kỷ lục của các bộ phim màn ảnh Hoa ngữ về hiệu quả kỹ xảo.










Được biết, quá trình thực hiện hậu kỳ của bộ phim ở Hàn Quốc đã kéo dài tới gần nửa năm. Từ khi mới bắt đầu thực hiện quay, đạo diễn Diệp Vỹ Tín cho hay, một trong những điểm đáng chú ý của phim nhất định sẽ là hiệu quả thị giác, khi nói về các bản phim trước đó, đạo diễn Diệp Vỹ Tín cho biết: "Năm đó, khi Thiện Nữ U Hồn được công chiếu, rạp chiếu vô cùng lớn, có cảm giác như hàng vạn người Hong Kong cùng đi xem, điều này để lại cho tôi một ấn tượng vô cùng sâu sắc, trong rạp chiếu, tôi cứ liên tục há hốc miệng khi xem bộ phim này, bây giờ nghĩ lại có cảm giác như là một giấc mộng vậy. Sự phát triển nhanh chóng của kỹ thuật máy tính có thể tạo điều kiện cho chúng ta làm tất cả những điều mà chúng ta muốn, đây cũng là điều mà bản thân tôi luôn mong đợi. Bởi vì cảm giác như trong mộng của năm đó vẫn còn gây ảnh hưởng tới tôi, tôi hy vọng có thể sử dụng các biện pháp tốt hơn nữa khiến cho các khán giả hiện nay cũng có thể cảm nhận được cảm giác như trong mộng ấy."








Được biết trong hơn 1200 cảnh với kỹ xảo hình ảnh, ngoài các hình ảnh yêu quái, các cảnh hành động căng thẳng, cảnh phim kinh điển như Hắc Sơn Thôn, chùa Lan Nhược và tổ chim Thụ Yêu được thực hiện rất độc đáo đều do kỹ xảo máy tính thực hiện, trong khi đó, một bộ phận thực sự đáng chú ý thuộc về trận chiến Lục Đạo Luân Hồi tại chùa Lan Nhược ở cuối phim. Tập đoàn điện ảnh Thái Cát còn đầu tư thêm hàng triệu USD để hiệu quả hình ảnh được thể hiện tốt nhất, cả khung cảnh chùa Lan Nhược hiện ra trước mắt người xem ở những góc độc đáo nhất, những chi tiết khiến chúng ta hoàn toàn không ngờ tới. Cái đẹp của tình yêu được thể hiện trong cảnh đại chiến này của phim được Cổ Thiên Lạc, Lưu Diệc Phi, Dư Thiếu Quần thể hiện một cách xuất sắc nhất.





Với nhiều năm phát triển, Hàn Quốc dần trở thành một cơ sở thực hiện hậu kỳ của toàn châu Á, hơn nữa họ bắt đầu có khả năng trở thành một đối thủ không kém cạnh là bao về mặt kỹ thuật khi so sánh với Hollywood.












Thiện nữ u hồn dựa trên 1 truyện ngắn nổi tiếng trong tập Liêu trai chí dị của nhà văn Bồ Tùng Linh, kể vể chuyện tình giữa một người hiền lành chất phác tên là Ninh Thái ThầnNhiếp Tiểu Thiện, 1 hồn ma xinh đẹp nhưng chưa thể siêu thoát.





Thiện nữ u hồn đã từng được lên phim rất thành công vào năm 1987. Đó là 1 bộ phim Hong Kong của đạo diễn Từ Khắc với 2 diễn viên chính là Trương Quốc VinhVương Tổ Hiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)