Tin tức - pháp luật 2017-06-22 08:18:19

LỰA CHỌN KÉT SẮT CHO GIA ĐÌNH.


Két sắt ngày nay đã không còn xa lạ đối với các gia đình hiện nay. Két sắt dần đã trở thành vật dụng hữu ích và thân thuộc mà hầu hết mọi gia đình đều sở hữu.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt khác nhau với vô số những mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, cùng với đó là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi khắp nơi gây khó khăn cho người sử dụng.

Dưới đây Công ty nội thất Trọng Tín sẽ tư vấn quý khách hàng chọn mua két sắt sử dụng trong gia đình.



1. Nên mua két sắt có kích thước vừa với nhu cầu sử dụng:

Thông thường các két sắt được thiết kế sử dụng trong gia đình có khối lượng từ 10kg – 150kg. Với việc lưu trữ một số ít của cải, giấy tờ, gia đình không nên lựa chọn những loại két sắt quá to dành cho các công ty, doanh nghiệp vì vừa gây lãng phí, vừa tốn diện tích phòng.

Không phải các két sắt nhỏ sẽ kém an toàn hơn két sắt to. Vì tất cả các két sắt chính hãng như Dong Sung, Hòa Phát,… đều được sản xuất đạt tiêu chuẩn an toàn về khoá và khả năng chống cháy.

Tuy nhiên, nếu mua két sắt để ngoài, quý khách hàng nên mua loại có trọng lượng nặng (trên 80 kg) để gây khó khăn cho kẻ gian nếu muốn vận chuyển két đi nơi khác. Nếu sử dụng két sắt nhỏ, nhẹ, nên mua két sắt âm tường.

2. Nên mua két sắt có chỉ số an toàn và chỉ số chống cháy cao:

Nhiều khách hàng vẫn nhầm lẫn 2 chỉ số này với nhau. Có nhiều két sắt an toàn về hệ thống khoá, bản lề, chốt trong… Nhưng lại không có khả năng bảo vệ tài sản trong trường hợp có hoả hoạn.

Các két sắt được thiết kế đúng tiêu chuẩn sẽ gồm lớp chống cháy đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két.

Két sắt Dong Sung do công ty Trọng Tín cung cấp nhận chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc có tính năng chống cháy, chịu được nhiệt độ lên đến 1.250oF trong thời gian 2 giờ đồng hồ.



3. Nên mua các két sắt có hệ thống khoá thiết kế thông minh:

Trên thị trường có các loại két sắt khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá điện tử, khoá cơ thông minh. Tuy nhiên, người sử dụng tỏ ra ưa chuộng hơn với loại khoá điện tử và khoá cơ.

Nhà sản xuất thường kết hợp: khoá điện tử với ổ khoá chìa, khoá cơ với ổ khoá chìa, hoặc cả 3: khoá cơ, khoá điện tử, khoá chìa trên 1 két sắt để tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng dẫn đến "tiền mất tật mang" quý khách hàng hãy lựa chọn Công ty nội thất Trọng tín một cơ sở cung cấp két sắt uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quí khách hàng sự hài lòng nhất.
Nguồn: Két sắt an toàn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)