Sao thế giới 2011-07-15 10:16:27

Loạt mỹ nhân Hollywood nóng bỏng trên tạp chí


Bạn sẽ chấm điểm cho cô nàng nào: Olivia Wilde. Emma Stone, Katy Perry, Rihanna… hay Kim Kardashian?

Người đẹp Olivia Wilde xúng xính trong những bộ đầm lộng lẫy của Gucci, Bottega Veneta, Emilio PucciGiorgio Armani trên tạp chí Marie Claire Mỹ số mới nhất. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Tesh, Olivia gợi cảm và sang trọng với bộ ảnh Wilde at Heart. Địa điểm thực hiện bộ ảnh là những tòa nhà ở khu Manhattan-New York.



















Ngôi sao trẻ Emma Stone tiếp tục được các tạp chí săn đón. Lần này Emma xuất hiện trên Vanity Fair số tháng 8/2011. Qua ống kính của Patrick Demarchelier, Emma xuất hiện với sắc đỏ quyến rũ từ đôi môi và chiếc đầm xẻ táo bạo, cực gợi cảm. Người đẹp của Easy A diện những trang phục của Chanel, Chloé, Oscar De la RentaPrincesse Tam Tam. Bộ ảnh mang phong cách cổ điển với tên gọi Red & White Summer.
















Nữ ca sỹ gợi cảm xinh đẹp Katy Perry trở thành gương mặt cho tạp chí Rolling Stone số mới nhất. Vẫn là hình tượng sexy, Katy thêm vào chất tinh nghịch của mình, đặc biệt cô còn khoe thân hình nóng bỏng với bikini khoác ngoài là áo mưa.

















Ngôi sao truyền hình gợi cảm Kim Kardashian khoe vai trần và vòng 1 “hững hờ” trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 8/2011. Sở hữu đường cong bắt mắt, cô Kim "siêu vòng 3" luôn biết cách khoe lợi thế sẵn có của mình. Ngoài ra, Kim Kardashian còn là gương mặt trang bìa cho tạp chí Marie Claire phiên bản Úc.












Thiên nga đenMila Kunis tươi cười trên trang bìa tạp chí GQ số tháng 8/2011 với bộ đồ lót đen “lấp ló” sau chiếc áo pull mỏng. Mila được chú ý kể từ sau bộ phim Black Swan, cô xuất hiện với tần số khá dày không chỉ trên màn ảnh rộng mà còn trên các tạp chí.








Cô nàng ca sỹ Rihanna cũng xuất hiện trên Cosmopolitan số mới với hình ảnh mái tóc đỏ dài, chiếc áo quây gợi cảm và váy hồng bắt mắt.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)