Sao thế giới 2012-05-17 15:21:29

Lộ danh sách 35 sao nam Hồng Kông 'đổi ảnh nude lấy tiền'


[size=3]
[/size] Vị đại gia thích ngắm sao nam khỏa thân đã bị đưa ra xét xử.

Vụ án đại gia Lưu Định Thành có hành vi quấy rối và đe dọa ba nam nghệ sĩ và một huấn luyện viên thể hình vừa được tòa án Hồng Kông đưa ra xét xử ngày hôm qua 16/5. Vị đại gia này từng bị cảnh sát khám nhà và lôi ra hơn 60000 bức ảnh khỏa thân của nam giới, trong đó hầu hết là ảnh nude hay bán nude của các nghệ sĩ đã thành danh hoặc ít nhiều có tiếng tăm. Mới đây, HK Channel của Hồng Kông đã tiết lộ danh sách 35 nghệ sĩ nam bị cho là tự nguyện chụp hình khỏa thân, bao gồm những cái tên như La Trọng Khiêm, Trương Cảnh Thuần, Viên Vỹ Hào, Trương Dĩnh Khang, Thẩm Hạo Minh…



Danh sách những sao nam bị dính vào vụ scandal ảnh nude.
Lưu Định Thành năm nay 61 tuổi, có biệt danh "Lưu công tử", là đại gia lắm tiền nhiều của ở xứ Cảng và cũng là một người đồng tính. Ông này bị tố cáo có hành vi quấy rối và mang ảnh nude ra để "bịt miệng" ba nghệ sĩ nam và một huấn luyện viên thể hình, tên tuổi của những người này đều được giữ bí mật.

Tuy vậy, theo một luồng tin trái chiều được báo chí Hồng Kông đăng tải, một trong số các sao nam lên tiếng tố cáo khi còn nghèo khó đã nhận lời chụp ảnh khỏa thân cho "Lưu công tử" để kiếm tiền và nhờ đại gia này nâng đỡ gia nhập làng giải trí, còn hai sao khác thì chụp ảnh khỏa thân để trả nợ cờ bạc. Theo đó, danh sách 35 nghệ sĩ tự nguyện "đổi ảnh nude lấy tiền" được tung ra và khiến dư luận sửng sốt. Các nghệ sĩ nằm trong diện tình nghi thì khăng khăng phủ nhận hoặc tuyên bố không quen biết Lưu Định Thành.



Chân dung "Lưu công tử" - đại gia thích chụp hình nude.
Năm ngoái, khi còn trong kỳ hạn bảo lãnh, Lưu Định Thành đã nhận lời phỏng vấn và thoải mái thừa nhận mình là người đồng tính, ông này còn tiết lộ mình có sở thích chụp ảnh nam giới khỏa thân. "Lưu công tử" từng phát biểu rằng: "Bọn họ (chỉ những người ông ta chụp hình) đều là những kẻ tham tiền, tiền lương của bọn họ thì được bao nhiêu? Đã vậy lại vừa muốn ra oai vừa mê cờ bạc."

Lưu Định Thành còn cho biết, những người ông ta chụp ảnh đều thuộc loại không nợ nần chồng chất thì cũng ôm mộng thành minh tinh. "Tôi luôn nói rất thẳng thắn, muốn tôi giúp thì phải thể hiện thành ý, phải cởi sạch cho tôi xem! Thuận mua vừa bán! Bọn họ đều đã trưởng thành, vì tiền mà nhận lời cho tôi chụp. Tôi ở trong làng giải trí cũng có chút tiếng tăm, là bọn họ tự động lũ lượt kéo đến tìm tôi…Giới giải trí toàn kẻ ham hư vinh!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)