Ảnh - truyện vui 2011-09-14 13:03:09

Lộ clip sẽ.... Tiểu Băng Băng làm liều.....:D


[size=2]Lộ clip sex đồng giới, “Tiểu Phạm Băng Băng” quẫn trí tự tử[/size]nvgiau89 (14 / 09 / 2011)

Bị lộ clip sex đồng tính với người bạn gái, Dương Kỳ Hàm – người được mệnh danh là Tiểu Phạm Băng Băng của đại lục quẫn trí định tự tử nhưng không thành.

[justify]Vào 4 giờ chiều hôm qua 11/8, một fan hâm mộ chứng kiến cảnh náo loạn gần khu vực khách sạn Hoa Kiều, đường Vương Phủ Tỉnh tại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nhanh chóng thông báo cho báo giới và cơ quan chức năng đến giải tán đám đông và giải cứu một cô gái có ý định tự tử. [/justify]


Trên thành cửa sổ của khách sạn Hoa Kiều. Một cô gái được xác định danh tính là Dương Kỳ Hàm – tiểu Phạm Băng Băng của đại lục. Kỳ Hàm trong hình dạng "thân tàn ma dại" – cô uống rượu say, tóc rũ rượi, tay vẫn cầm chai rượu, ngồi vắt vẻo đung đưa như sắp nhảy xuống. Cô hét lên nhưng vì khoảng cách quá cao, người đi đường không hiểu cô nói những gì.

Hình ảnh được cắt ra từ clip sex của Dương


Lễ tân khách sạn cho biết, cô gái thuê phòng đó tên là Dương Kỳ Hàm, chính là người mẫu có gương mặt giống với nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Sau khi cảnh sát tới giải cứu, Kỳ Hàm đã được đưa vào bệnh viện. Theo một số nguồn tin, hành động bất thường này của Dương Kỳ Hàm có nguyên nhân từ vụ rò rỉ clip sex với bạn đồng giới của cô trong thời gian gần đây.

Dương Kỳ Hàm mỹ miều lúc chưa say rượu





Theo Phunutoday


Hãy tks để làm người Việt Nam….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)