Nghệ thuật - blog 2011-02-06 03:44:31

Lộ clip phim sex của nữ diễn viên Song Hye Kyo ?


Cảnh quay giường chiếu của ngọc nữ Song Hye Kyo cùng bạn diễn trong phim mới đã bị rò rỉ ngay trong thời điểm “Fetish” đang quảng bá “rình rang”.

[size=1]tin sốc, cảnh nóng, video, clip, sex, phim sex, phim sec, tin soc,tin sock,tin soc,tin social security,tin soc trang,tin social security number,tin sock trong ngay,tin sock scandan,tin sock 9x,tin soc trong ngay,quay len,quay len gai dang tam,quay len phong tam,quay len trong nha nghi,quay len chup len,quay len lam chuyen ay,quay len toilet,quay len tu suong,quay len 9x,quay len con gai tam,Song Hye Kyo,song hye kyo,song hye kyo plastic surgery,song hye kyo and hyun bin,song hye kyo skin care,song hye kyo boyfriend,song hye kyo nose,song hye kyo hyun bin break up,song hye kyo diet,song hye kyo surgery,canh nong,canh nong,canh nong trong phim,canh nong cua sinh vien,canh nong phim sac gioi,canh nong sinh vien,canh nong minh duc,canh nong phim viet nam,canh nong trong phim viet,canh nong trong phim sac gioi,vnexpress.net, dantri.com.vn, 24h.com.vn, 2sao.vn, caovang.com, xinhkieu.com, gai18vn.com, zing.vn, ngoisao.net, lauxanh.us, nhac.vui.vn, youtube.com, facebook.com,nghelahay.com, nhaccuatui.vn, facebook.vn, google.com.vn,xaluan.com,quachdaica.com,lauxanh.us,giaitrisex.com, eva.vn, lamchame.vn, webtretho.com.vn,diendan.eva.vn,bongda.24h.com.vn, kenh14.vn, ngoisao-net.com,xaluan.com, phim47.com, baamboo.com.vn, mailienpham.co.cc,cucdinh.com, teen9x.vn[/size] Thời gian gần đây trên khắp các trang web và diễn đàn điện tử Trung Quốc và Hàn Quốc lần lượt xuất hiện entry tiêu đề “Song Hye Kyo dụ dỗ đàn ông”. Nội dung là đoạn video ngắn trích lược những cảnh quay “nóng bỏng” nằm trong bộ phim điện ảnh Hollywood “Fetish”.

Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
Vai diễn trong phim mới tấn công thị trường Hollywood của Song Hye Kyo “gặp nạn”

Theo quan sát và nhận định ban đầu, video này là sản phẩm được cư dân mạng download và cắt dựng theo dụng ý gợi dục, cố tình nhấn mạnh những cảnh quay nhạy cảm của Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, loạt hình ảnh được chụp màn hình từ clip “nóng” trên cũng gặp phải khá nhiều nghi vấn của đông đảo công chúng. Luồng dư luận xuất hiện 2 chiều: ủng hộ, tin tưởng và phản đối, tẩy chay.

Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
Ngọc nữ xứ Hàn muốn thay đổi hình ảnh quen thuộc…

Bộ phim “Fetish” có dự định công chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 25/11/2010. Tuy nhiên do gặp phải vấn đề phân chia cấp độ “phim người lớn” nên mãi cho tới hiện tại vẫn chưa được ra mắt. Khán giả bản địa chính vì vậy lại càng thêm tò mò và ôm ấp tưởng tượng về tác phẩm này.

Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
… nhưng cuối cùng lại trở thành “con mồi ngon” cho giới truyền thông

“Fetish” được các nhân viên hội kiểm định phim ảnh Hàn Quốc gắn mác “không dành cho khán giả dưới 18 tuổi” bởi nội dung bao gồm quá nhiều cảnh quay nhục dục, quan hệ loạn luân và chất kích thích.

Bấm vào đây xem kích thước thật của ảnh
“Fetish” như con dao 2 lưỡi, có khả năng mở ra trang sử mới trong sự nghiệp của Song Hye Kyo nhưng cũng có thể nhấn chìm phá hủy trong tiktak

Mặc dù dư âm của sự cố trên hiện vẫn còn lưu lại nhưng vì video clip đã gặp phải lệnh ngăn chặn của cơ quan chức năng nên số đông khán giả vẫn chưa được tận mắt the”thưởng thức”. Mọi phản hồi và ý kiến quan điểm chỉ dựa trên suy đoán lãnh thụ từ những phương tiện truyền thông phổ cập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)