Phim ảnh 2009-09-19 07:45:59

Lộ ảnh phim trường 'Tân Tây Du Ký' nè :D


Liệu "Tân Tây Du Ký" lần này có đạt được thành công vang dội như phiên bản được sản xuất những năm 80? Cùng ngắm trước một số ảnh hậu trường.


Bộ phim truyền hình Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung dựa trên tiểu thuyết giả tưởng trong văn học cổ điển Trung Quốc bắt đầu khai máy vào cuối tuần trước tại khu tây bắc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.



Bát Giới và Ngộ Không chuẩn bị diễn.

Với chi phí làm phim khổng lồ lên đến 100 triệu nhân dân tệ, Tân Tây Du Ký đang làm cho rất nhiều khán giả hâm mộ tự hỏi rằng liệu nó có thể trở thành một bộ phim được đón nhận nồng nhiệt như Tây Du Ký phiên bản hay nhất cho đến bây giờ được thực hiện hồi những năm 80 của thế kỷ trước hay không.

Nhà sản xuất của bộ phim siêu đắt giá, đạo diễn Trương Kỷ Trung cho biết, phiên bản của ông sẽ là bộ phim trung thành nhất với cuốn tiểu thuyết gốc: "Tôi nghĩ rằng các phiên bản Tây Du Ký trước rõ ràng đã chịu ảnh hưởng của kinh kịch, đặc biệt là phong cách sân khấu trong diễn xuất và kịch bản. Trong bộ phim lần này, tôi muốn các nhân vật chính của mình trở nên ‘đời’ hơn".

Để làm cho bộ phim "bom tấn" thể loại giả tưởng của mình trở nên hoành tráng hơn, đạo diễn Trương đã mời cho bằng được một đội ngũ tạo hiệu ứng thị giác và trang điểm từ Hollywood tới. Ông giải thích: "Tôi hy vọng rằng không chỉ Tôn Ngộ Không, mà mỗi nhân vật sẽ thể hiện hình ảnh của mình ngang ngửa trình độ với các diễn viên Hollywood".



Đạo diễn Trương Kỷ Trung

Tây Du Ký là một trong bốn đại kỳ thư của văn học Trung Quốc. Ban đầu, nó được xuất bản trong thập niên 1590 thời nhà Minh. Đó là câu truyện thần thoại giả tưởng xoay quanh cuộc hành hương của nhà sư Đường Tăng đi đến Ấn Độ để thỉnh Kinh Phật thời Đường. Tôn Ngộ Không là nhân vật nổi tiếng nhất trong tiểu thuyết và là một trong 4 môn đệ của Đường Tăng. Ngộ Không đi theo bảo vệ cho Đường Tăng trong cuộc hành trình đến Tây Trúc, để mong chuộc lại những tội lỗi của quá khứ.

Trong những năm gần đây, Trương Kỷ Trung đã trở thành nhà sản xuất phim gây nhiều tranh cãi, khi ông làm lại một số bộ phim truyền hình dựa trên các tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Bộ phim Tân Tây Du Ký dù mới chỉ đang quay những cảnh đầu tiên, nhưng xem ra sắp đón nhận nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ dư luận.



Trư Bát Giới và Sa Tăng

Tôn Ngộ Không

Đường Tăng

Theo Kênh 14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)