Sao Việt 2017-01-24 07:42:13

Linh Chi đá xéo Hoàng Kiều vì bỏ Ngọc Trinh :D


Hôm qua, tỷ phú Hoàng Kiều chính thức đăng tải thông tin chia tay Ngọc Trinh sau mấy chục ngày công khai yêu đương nồng cháy. Ai cũng bất ngờ, không biết lý do vì sao mà ông lại quyết định nhanh chóng như vậy. Hiện tại, Ngọc Trinh đã đóng Facebook và chưa có phát ngôn gì, trong khi ông trùm Vũ Khắc Tiệp cũng im hơi lặng tiếng. Rất nhiều người chia sẻ và thương cảm với Ngọc Trinh, mới đây, người em thân thiết Linh Chi cũng lên tiếng trước tin chị bị bạn trai tỷ phú ‘đá’.



Theo đó, Linh Chi đăng ảnh chụp cùng Ngọc Trinh và viết: “”Tiền bạc không mua được sự văn minh”. Đúng vậy, có nhiều người đàn ông càng có tiền, càng cư xử thua 1 người làm công ăn lương. Đàn ông có tiền, khi chưa có được họ sẽ dùng hàng trăm cách chỉ để có bằng được thứ họ muốn, còn khi đã có được rồi thì họ sẽ tìm bằng được 1 cái lý do và họ khăng khăng vô điều đó để phủi đi cái thứ mà lúc đầu họ muốn có bằng được. Và những người đàn ông như vậy thì đừng tiếc và hãy xem họ là 1 thứ gì đó dơ dáy trong cuộc đời mình mà mình cần phải lau chùi và phủi đi càng sớm càng tốt. Tôi khinh vào những người đàn ông như thế và với những người đàn ông như thế thì không đáng để chị em phụ nữ tụi mình phải cúi đầu và tôn trọng!".



Theo cách nói của Linh Chi, cô đang ám chỉ Hoàng Kiều là người đàn ông có tiền, khi chưa có Ngọc Trinh thì tìm mọi cách để sở hữu, còn khi đã đoạt được rồi thì chỉ cần tìm 1 lý do để phủi đi tất cả? Đối với những người dơ dáy, đáng khinh như vậy thì không đáng để chị em phụ nữ tôn trọng, cần phải phủi đi càng sớm càng tốt. Liệu đây có phải lời Linh Chi muốn nhắn nhủ đến Ngọc Trinh?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)