Sao thế giới 2009-10-21 11:57:00

Lilo "xuống cấp" trầm trọng


Mọi người không khỏi chú ý đến gương mặt “già khú” so với cái tuổi 23 của cô nàng.
Hôm thứ hai (19.10), Lindsay Lohan đã đến tham dự đêm hội 2009 Whitney Museum Gala tổ chức tại The Whitney Museum of American Art, New York.











Lilo dù được trang điểm kĩ càng, diện bộ váy ngắn màu vàng cùng áo khoác lông thú thời trang màu hồng, cùng rất nhiều nữ trang đắt tiền nhưng bấy nhiêu vẫn không đủ làm mọi người khỏi chú ý đến gương mặt “già khú” so với cái tuổi 23 của cô nàng. Dù cười thật tươi và tạo dáng đủ kiểu từ khi mới đặt chân xuống xe đến lúc rẻo bước trên thảm đỏ, người ta vẫn dễ dàng cảm nhận sự mệt mỏi qua đôi mắt của cô nàng lắm chiêu.











Được biết, hôm 16.10, Lindsay Lohan đã nhận được lệnh triệu tập của tòa án đã vi phạm những điều khoản trong quá trình dự khóa học dành cho các tài xế điều khiển xe trong lúc say xỉn. Cuối cùng Lilo được quan tòa phán quyết sẽ nhận thêm một năm quản chế tại gia, sau khi hoàn thành án phạt 3 năm. Quá nhiều điều tai tiếng gắn liền với Lilo khiến cô nàng không còn là một hình tượng của tuổi teen như 7 năm về trước, khi Lindsay vụt sáng thành ngôi sao lúc tròn 16 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)