Chuyện lạ 2011-01-20 04:43:12

Liều mạng nhặt tiền xu rơi trên đường cao tốc


[size=1][/size]Cánh lái xe đã bất chấp nguy hiểm lao ra giữa đường để giành nhau những đồng xu có tổng giá trị gần 23.000 USD, rơi vương vãi sau một vụ tai nạn ở Malaysia.

Vụ tai nạn diễn ra vào 4h chiều ngày 18/1 ở tuyến đường cao tốc Bắc - Nam tại Malacca. Theo đó, một chiếc BMW đang đi từ Kuala Lumpur hướng về phía nam đâm vào đuôi chiếc xe Toyota Hilux, khiến tài xế xe Hilux mất lái và đâm vào lề đường. Vụ tai nạn khiến chiếc hộp kim loại phía sau xe Hilux bị văng ra, những đồng xu trong đó bắn tung tóe và vương vãi trên đường.

Các lái xe chen nhau nhặt đồng xu bất chấp dòng xe đi lại trên đường cao tốc.

Ngay khi thấy tiền rơi ra, những người lái xe đi trên tuyến đường này liền dừng xe 2 bên đường và chen nhau nhặt đồng xu vào mũ bảo hiểm, ví, túi nhựa hay bất kỳ thứ gì có thể đựng được, cho đến khi bị cảnh sát ngăn lại.

Nhiều người thậm chí còn ngồi xổm xuống đường để nhặt tiền.

Một số người thậm chí còn ngồi xổm xuống đường để nhặt từng đồng xu 10 sen, 20 sen, 50 sen và từ chối ngừng tay mặc dù người chủ xe hết mực van nài. Viên tài xế của chiếc Hilux (28 tuổi) nói rằng mình đang đi cùng một người bạn để phân phối đồng xu cho các cửa hàng ở Malaca.

Cảnh sát buộc phải ngăn các tài xế nhặt tiền vì sự an toàn của họ.

Theo cảnh sát giao thông tại hiện trường, họ đã chứng kiến cảnh hỗn loạn trên đường và phải yêu cầu các lái xe dừng nhặt tiền vì sự an toàn của họ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)