Sao thế giới 2012-08-10 07:59:35

Liệu có phải đã đến lúc Puyol “nghỉ hưu”?!


BongDa168.com) - Trung vệ Carles Puyol đang trên đường gia nhập "tổ hưu trí" của Barcelona và phải chăng là cũng đã đến lúc anh nên lui về hậu trường?



Đã đến lúc Puyuol lùi dần về hậu trường và nhường chỗ cho lớp trẻ


Carles Puyol đã gắn bó trọn sự nghiệp với Barcelona khi cùng đội bóng này giành tới 19 danh hiệu tại trên tất cả các mặt trận. Trung vệ này là một người đội trưởng mẫu mực và chưa bao giờ là người thừa ở Nou Camp. Tuy nhiên cái gì cũng có lúc kết thúc, cái tuổi 34 với một trung vệ là đã khá lớn và khó có thể chơi bóng ở đẳng cấp cao cũng như duy trì được phong độ và thể lực sung mãn, nhất là trong thời buổi bóng đá khắc nghiệt như hiện nay.

Cách đây không lâu Puyol cũng thừa nhận rằng anh đang đi vào những năm cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ. Anh sẽ vẫn thi đấu hết sức để không trở thành gánh nặng của đồng đội và không phải thất vọng cho đến khi rút lui để nhường chỗ cho lớp trẻ. Puyol là thế, luôn mạnh mẽ và hết mình.



Puyol đã không còn thường xuyên thể hiện được sự dũng mãnh vốn có


Hồi tháng 5 vừa qua, một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng gặp phải ở trận đấu với Espanyol đã khiến Puyol mất cơ hội dự EURO 2012. Thế nhưng chấn thương đó vẫn không đủ khiến Puyol phải đi đến quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Không chỉ vậy, trung vệ này còn khẳng định có thể anh sẽ tiếp tục chơi cho ĐTQG thêm 2 năm nữa.

Dẫu vậy, ở Barcelona, Puyol đã quá cao tuổi và không còn là số 1 thêm nữa. Điều đó được chứng minh khi đội chủ sân Nou Camp chỉ muốn ký giá hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với anh. Theo báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Barca đang nghiên cứu việc chiêu mộ trung vệ Daniel Agger của Liverpool hay Dejan Lovren của Lyon để sẵn sàng thay thế vị trí của Puyol.

Rõ ràng, những động thái đó không chỉ là để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của Barcelona mà còn đánh dấu cho sự chấm hết quãng thời gian vàng son của Puyol tại đội bóng này. Barca đã sẵn sàng cho việc thay thế còn Puyol thì sao? Nếu như không bình phục thật nhanh để trở lại, cơ hội của anh tại Nou Camp sẽ không còn nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)