Sao thế giới 2009-01-07 11:22:22

Liêu Bội Linh khoe đường cong nè :((


Nữ ca sĩ, diễn viên Đài Loan xuất hiện gợi cảm trong bộ ảnh quảng cáo đồ lót. Cô từng giành vị trí thứ hai trong top những phụ nữ gợi cảm nhất năm 2006, do độc giả tạp chí FHM (Singapore) bầu chọn.

Liêu Bội Linh làm người mẫu quảng cáo đồ lót. Ảnh: 67. Liêu Bội Linh (Linda Liao) nổi danh tại quốc đảo sư tử khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Rượt đuổi (Chase - năm 2005).
Năm 2007, người đẹp 28 tuổi thành công hơn với vai diễn trong phim After Hours. Cô còn ghi âm bài hát nền So Real trong bộ phim này. Liêu Bội Linh cũng góp mặt trong các bộ phim Những Người Bạn (hay Anh Dã 3+1), Tòa Tháp Trắng (The Hospital), Tình Yêu 2 Tốt 3 Xấu.

Liêu Bội Linh thành công trên cả lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc. Ảnh: Ent. Ngoài phim ảnh, Bội Linh còn là một ca sĩ, MC nổi tiếng của Đài Loan. Cô đã ra mắt hai album Ngã Đình Nhĩ, Linda 7 và hợp tác thành công với các nhóm nhạc của Hàn Quốc như Shinhwa. Hiện tại, Bội Linh là người dẫn chương trình được ưa thích của Đài Loan, làm MC cho show truyền hình top 20 ca khúc hay nhất trên kênh MTV Hoa ngữ.
Ngắm Liêu Bội Linh trong bộ ảnh quảng cáo đồ nội y (Ảnh: 67):



Bộ ảnh Liêu Bội Linh gợi cảm bên các nhạc cụ (Ảnh: Ent):





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)