Games 2012-01-16 03:17:12

Liệt kê những “ác mộng” khi chơi game Đột Kích


[size=1]Nhắc đến Đột Kích, chúng ta phải thừa nhận rằng đây là một trong những tựa game thành công nhất của làng GO Việt từ trước đến nay. Thậm chí, cho tới thời điểm này, Đột Kích vẫn ngày ngày phục vụ một số lượng người chơi khủng lồ, và đương nhiên điều này cũng mang lại cho NPH một khoảng tiền chẳng ít chút nào.[/size]

Tuy nhiên, nếu nói Đột Kích hiện nay, sau rất nhiều thay đổi lớn đã trở nên hay hơn, hấp dẫn hơn thì chưa chắc đã chính xác. Nhiều người đã nhận xét rằng, tuy đa dạng hơn về item, map cũng như một số nhân vật, nhiệm vụ mới, thế nhưng xét một cách tổng thể thì Đột Kích thậm chí còn không còn được như xưa, thời mà những Ngã Tư Tử Thần, Ngôi Nhà Hoang chật kín bóng người.


Đột Kích đã bị quá nhiều thứ chi phối.

Vậy, tại sao lại xuất hiện nghịch lý như vậy? Câu trả lời có lẽ nhiều người cũng đã biết được, NPH Đột Kích đã để xuất hiện quá nhiều vấn đề bất cập liên quan đến bug, và quan trọng hơn là sự lộng hành của hacker. Mặc dù đã cho ra hệ thống autolock, phần mềm tự phát hiện và block các nhân vật bị “tình nghi” là hacker. Thế nhưng có vẻ như vấn nạn hack chẳng vì thế mà suy giảm nhiều. Người chơi giờ nếu gặp hacker thì chỉ còn biết hô hào nhau kick ra khỏi phòng mà thôi, nhưng chính từ đây rất nhiều tình huống bi hài khác đã xảy ra.

Hãy cùng liệt kê ra những nỗi “ác mộng” mà người chơi vẫn ngày ngày phải đối mặt khi tham gia vào thế giớiĐột Kích. Đầu tiên phải kể đến chính là việc rất nhiều pro thực sự đã bị đánh đồng với hacker. Số là, trong một trận đấu, nếu bạn thi đấu quá “ảo”, dẫn đầu liên tục và khiến cho đối phương không có nhiều cơ hội phản kháng dù họ có ở vị trí đẹp hơn đi chăng nữa thì ngay lập tức bạn sẽ bị coi là sử dụng hack và lập tức bị kick ra khỏi phòng.


Tiếp theo chính là vấn đề liên quan tới góc lag. Trong những trận đấu quan trọng, khi game thủ đang rất tập trung vào từng tình huống, chỉ cần một chút “thiếu may mắn” và bị rơi vào góc lag thôi là bạn đã trở thành một miếng mồi ngon nằm im chờ đối thủ tới “xả thịt”.

Thế nhưng, tất cả đều không thể so sánh với trường hợp được đề cập sau đây. Cụ thể, khi cả phòng đang thi đấu rất máu lửa thì bất ngờ xuất hiện ngay nạn hack disconnect room. Khi đó, bạn và động đội sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ra và lập room mới mà thôi.


Đương nhiên, cũng không thể không nhắc tới việc phải đối đầu với những siêu nhân có khả năng bay cực cao, đi xuyên tường, nhìn xuyên tường, độn thổ… Chúng khiến cho trận đấu bị rẽ theo một hướng rất khác, kết quả không phản ánh chính xác thực lực của người chơi. Chia sẻ về vấn đề này, game thủ Subito nói:

“Quả thực hiện tại chơi Đột Kích gặp quá nhiều ức chế. Nào thì hack, lag, bug, disconnect… Chúng khiến tôi nhớ lại thời đầu chơi game, làm gì có những thứ đó đâu? Không hiểu NPH đang nghĩ gì nữa, người chơi phàn nàn, phản ánh liên tục trong một thời gian dài như vậy mà vẫn chẳng có gì đổi thay. Hi vọng rằng các anh chị nghĩ cho người chơi một chút và sớm sửa hết chúng đi”.

Vâng, đây có lẽ cũng là nguyện vọng chung của tất cả cộng đồng game Đột Kích, họ không thực sự cần những sự đổi mới liên tục, cái mà họ cần là một môi trường chơi game trong sạch, nơi mà họ có thể thi đấu một cách công bằng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)