Nhạc 2009-10-05 22:41:00

Lenka không hề biết chuyện Bảo Thy cover ca khúc "The Show"


Ngoài ra, chị ấy còn cho biết là sẽ rất tức giận nếu có ai đó sử dụng lại ca khúc của mình để kinh doanh mà không xin phép nữa!
Như các bạn đã biết thì trong ngày chủ nhật vừa rồi (4.10), cô nàng họa mi nước Úc Lenka, Paul Freeman, nhóm nhạc Boys Like Girls cùng thành viên của ban nhạc đình đám Westlife - Brian McFadden lần đầu tiên đã hạ cánh xuống Việt Nam để tham gia chương trình Đêm Nghệ Thuật Hennessy Việt Nam 2009. Và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ngay hôm qua (5.10) tại khách sạn Sofitel Metropole (Hà Nội) đã diễn ra cuộc họp báo của chương trình với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu thế giới này.





Quang cảnh buổi họp báo

Xuất hiện khá giản dị với chiếc váy trắng - xanh, Lenka hầu như chiếm được hầu hết cảm tình của các phóng viên. Trong quá trình trả lời phỏng vấn, Lenka có nhắc đến việc bài hát The Show của mình đã bị một ca sĩ Việt Nam hát lại: “Tôi tình cờ nghe một người trong đoàn hát một ca khúc có giai điệu rất giống với ca khúc The Show của tôi, hỏi lại thì tôi mới biết bài hát của mình đã bị một ca sĩ Việt Nam hát lại, tôi hoàn toàn không hài lòng với việc làm này”.

Khi được hỏi vậy chị có biết rằng tại Việt Nam, cô ca sĩ Bảo Thy đã cover lại bài hát của chị và “phát tán” trên Internet không? Thì Lenka đáp: “Không! Tôi không biết cô ấy, trên thế giới có rất nhiều ca sĩ đã cover lại ca khúc của tôi. Tôi lấy làm hạnh phúc vì những bài hát của mình có ca từ bằng rất nhiều thứ tiếng khác nhau. Nếu những bài hát đấy chỉ được thu với mục đích phi thương mại thì tôi không quan tâm và lấy làm tức giận. Còn nếu mới mục đích kinh doanh, tôi rất tức giận. Ở Mỹ, có một ban nhạc đã đạo nhạc của tôi với mục đích đấy”.


Lenka


Được yêu cầu hát thử không nhạc đệm, Lenka lập tức cất giọng trong trẻo, ca một đoạn trong bài hit "The show". Ngay sau đó, nam ca sĩ chính Martin Johnson của ban nhạc Boys Like Girls cũng ứng khẩu hát một đoạn về chính chương trình Hennessy Artistry 2009, niềm hạnh phúc được đặt chân tới Hà Nội, và hứa sẽ cùng các nghệ sĩ khác mang đến cho khán giả Việt Nam một đêm nhạc tuyệt vời.

Riêng anh chàng được "săn đón" nhất chương trình lần này - Brian Mcfadden tiết lộ một bí mật vui vui là mình đã đi dạo khoảng 2 dặm ngoài trời Hà Nội lúc 2 giờ sáng. Ngoài ra, về kế hoạch mới thì cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Westlife cũng cho biết sẽ phát hành album mới của mình vào mùa giáng sinh năm nay đấy!


Đêm nghệ thuật Hennessy 2009 sẽ diễn ra tối 6/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Nhiều khả năng chương trình sẽ được thu âm và phát lại trên radio để phục vụ khán giả.








Các nghệ sĩ xuất hiện


















Buổi họp báo diễn ra với không khí vui tươi và thân thiện
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)