Ăn chơi 2013-02-19 16:32:07

Le'Corner Cafe


[FONT=Palatino Linotype][SIZE=6]Le'Corner Cafe[/SIZE][/FONT] Chi tiết tham khảo tại: www.zaia.vn
Bạn muốn có những phút giây thư giãn bên bạn bè, bên người ấy, hay muốn tìm một nơi cực kỳ thú vị để lên ý tưởng pose hình thì Le Corner Cafe sẽ là cái tên hấp dẫn dành chon bạn. Nằm ngay trên con phố Tràng Tiền, bên cạnh Nhà hát Lớn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Le Corner với kiến trúc ba tầng gồm hai tông màu trắng và xanh mát mẻ làm chủ đạo.

Quán gồm 3 tầng, 2 tầng trên với không gian nho nhỏ, xinh xắn đem lại cho các bạn cảm giác gần gũi khi ngồi bên nhau trò chuyện tâm tình. Thiết kế phòng ngồi bệt cùng tông màu ghi ấm cúng là điểm nhấn cho không gian tầng 2 và tầng 3 Le Corner.

Không gian thoáng mát kết hợp thiết kế độc đáo, gam màu trẻ trung tươi sáng đem lại cảm giác cực kỳ thư giãn cho những ai đã từng đặt chân vào bên trong nó. Bạn cũng có thể tạo những kiểu hình cực kỳ đáng yêu với không gian và vật dụng bài trí cực kỳ thú vị sáng tạo tại Le Corner. Có khá nhiều bức hình ngộ nghĩnh xinh xắn được treo trên tường.


Phía vỉa hè bên ngoài quán, các dãy bàn ghế bằng chất liệu mây đơn giản nhưng rất tinh tế, được sắp xếp gọn gàng và hợp lý, mang phong cách Cafe Châu Âu. Thật gần gũi và lý tưởng cho bạn khi thưởng thức một ly chocolate ngọt ngào ấm nóng cùng với không khí trong lành mát mẻ của thiên nhiên tại nơi đây.

Xung quanh các cửa được lắp bằng kính trong suốt để các bạn có thể vừa nhâm nhi vừa hướng mình ra không gian xung quanh bên ngoài. Nhìn qua lớp kính trong veo là một vườn hoa nhỏ, có vòi phun nước xinh xinh, xa hơn chút nữa là Nhà hát Lớn… Thật tuyệt vời phải không nào các bạn?

Thực đơn Le Corner vô cùng phong phú và hấp dẫn với với các loại sinh tố, nước ngọt, cocktail, cafe… Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình những ly kem nhập khẩu chính gốc từ thương hiệu Much Moorer - New Zealand.


Thật hấp dẫn phải không nào các bạn, nếu được đắm mình trong một không gian cực kỳ thú vị cùng với những ly kem, sinh tố ngọt ngào, mát lạnh. Hãy click và đến Le Corner Cafe tận hưởng những điều độc đáo bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)