Sao Việt 2013-01-30 07:45:50

Lấy được đại gia, Jennifer Phạm bỏ rơi người hâm mộ


Sau khi làm đám cưới tập 2 với đạ gia Đức Hải, Jennifer Phạm đã thay đổi rất nhiều. Cô ngày càng đẹp đằm thắm, mặn mà và trở thành người phụ nữ ngoan hiền, không quan tâm đến điều tiếng bên ngoài, đặc biệt thờ ơ với người hâm mộ.

Trước khi lấy chồng tập 2, Jennifer Phạm luôn quay cuồng trong công việc. Cô tất bật chạy show kiếm tiền để lo cho Bảo Nam không phải thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Dù bận rộn, Jennifer Phạm vẫn cập nhật chăm sóc trang cá nhân của mình. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh, cảm xúc của mình hay trả lời những thắc mắc, câu hỏi của người hâm mộ. Chính vì thế, Jennifer Phạm chiếm được rất nhiều cảm tình của fan, được fan yêu quý. Trang cá nhân của Jennifer Phạm đã thu hút 158.000 thành viên.

Còn nhớ, ngày Jennifer Phạm vướng phải sự cố tố chồng cũ lợi dụng con trai để chiếm cảm tình của khán giả, cô đã vấp phải phản ứng kịch liệt của người hâm mộ Quang Dũng. Họ lên tiếng bênh vực Quang Dũng và chỉ trích Jennifer là người không biết cư xử. Trong hoàn cảnh ấy, chính các fan của Jennifer lại là những người cảm thông, chia sẻ và đứng ra bảo vệ cô.

Khi Jennifer Phạm công bố hạnh phúc mới, rất nhiều fan tỏ ra mừng rỡ và chúc phúc cho cô. Khi Jennifer kêu gọi bình chọn cặp đôi của năm, bình chọn cho bé Bảo Nam, nhiều fan cũng hết lòng ủng hộ.




Jennifer Phạm tràn ngập hạnh phúc



Vượt qua bao sóng gió, tan vỡ hôn nhân với Quang Dũng để viết tiếp tập 2 với đại gia Đức Hải, Jennifer Phạm đã gác bỏ công việc để tận hưởng hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên, có lẽ do mải mê với hạnh phúc mới nên Jennifer đã quên bẵng mất người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Jennifer không còn thường xuyên cập nhật tin tức hay chia sẻ cảm xúc với fan nữa. Chỉ có duy nhất bức ảnh Jennifer Phạm tự sướng với mái tóc xù. Có rất nhiều lời chúc mừng, bình luận, Jennifer Phạm cũng ít khi phản hồi.

Ngoài ra, Jennifer Phạm cũng ít tham dự các sự kiện, ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Cô không còn tất bật đi sớm về khuya.

Điều này chứng tỏ Jennifer Phạm đang toàn tâm toàn ý cho gia đình mới của mình. Cô đang cố gắng trở thành một người vợ ngoan hiền, chăm lo cho chồng và gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng rằng vui duyên mới Jennifer đừng bỏ rơi những người từng ở bên cạnh, ủng hộ cô những lúc khó khăn nhất.
 
Ngô Thị Liên (Thanh Xuân, Hà Nội)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)