Tình yêu - giới tính 2012-02-01 04:38:21

Lần đầu tiên làm chuyện ấy


[size=3]Dù bạn là ai, chắc chắn lần đầu làm “chuyện ấy” sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ và trải nghiệm thú vị.

Em đọc nhiều tài liệu về sex và thấy người ta nói: Nam giới, có hai khuynh hướng khi quan hệ lần đầu: Đó là thử chuyện ấy với “gái” (khi chưa có bạn tình) và thứ hai là làm chuyện đó với bạn gái (thường xảy ra ở những cặp đôi học trò yêu nhau). Điểm chung và thống nhất ở cánh nam giới trong cả hai trường hợp này đều là sự bỡ ngỡ vì “lần đầu” và tâm lý “thử cho biết”.

Phái nữ “lần đầu” thường do bị động… Với phụ nữ, “lần đầu” thường đồng nghĩa với sự bị động, và thường do sự giục giã, rủ rê của bạn trai. Tâm lý “thử cho biết” cũng xuất hiện ở phái nữ, nhưng ít hơn mà chủ yếu là những ham muốn do người yêu mang lại.

Một bất ngờ thú vị ở hai phái sau “lần đầu” đó là: Nam giới thường là người khao khát mãnh liệt và đề xuất, nữ giới bị động theo tâm lý miễn cưỡng, tuy nhiên sau khi kết thúc “lần đầu” từ 1 tuần đến 1 tháng, nữ giới lại trở thành người ham muốn “chuyện ấy” và thường có tâm lý chờ đợi bạn trai đòi hỏi, chứ không còn sợ sệt như trước nữa.

Vậy "lần đầu" dạy gì cho 2 phái về sex? Cảm nhận của mỗi người về "lần đầu" như thế nào? Còn em thì "lần đầu" diễn ra nhanh chóng, chưa kịp cảm nhận cho đến những lần sau.

Tks ACE đã đọc và mong nhận đc chia sẻ kinh nghiệm.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)