Sao teen 2009-05-07 23:35:20

Lâm Y Thần chính thức trở thành ca sĩ


Hôm 5/5, nữ diễn viên xuất sắc nhất nhì Đài Loan đã chính thức tham gia một công ty sản xuất âm nhạc. Cô hi vọng sẽ phát hành album solo đầu tay trong mùa hè này.

Lâm Y Thần đã thân chinh lái chiếc limousine Rolls Royce tới dự buổi lễ ký kết hợp đồng.

Khi được hỏi về những khác biệt giữa ca hát và diễn xuất, Y Thần tiết lộ cô cảm giác là một ca sĩ thoải mái hơn làm diễn viễn rất nhiều. Cô cười lớn và nói: "Phim trường giống hệt như một doanh trại quân đội, tôi chỉ có 20 phút để ăn cơm. Nhưng khi thu âm, tôi có thể nghỉ cả tiếng rưỡi để thưởng thức bữa ăn của mình".

Sau ca phẫu thuật não hồi tháng 2, Lâm Y Thần đã sụt 3kg. Cô cho biết: "Một khi chứng rối loạn nội tiết của tôi đã được chữa trị, giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ".

Thứ ba vừa rồi, 5/5, Lâm Y Thần đã thân chinh lái chiếc limousine Rolls Royce tới dự buổi lễ ký kết hợp đồng. Cô và hãng AVEX sẽ phát hành 3 album trong vòng 3 năm.

Tính tới thời điểm này, Ariel đã hát 6 ca khúc chủ đề trong các bộ phim khác nhau. Nổi tiếng nhất chính là Lonely Northern Hemisphere trong phim Love Contract. Khi thu âm ca khúc này, người bạn thân là Trịnh Nguyên Sướng đã tới thăm cô còn Huỳnh Tương Di thì thường động viên Y Thần phát hành album riêng. Cô hi vọng sẽ nhận được những lời khuyên và bí quyết ca hát từ những người bạn tốt này cũng như Dương Thừa Lâm.

Trong cuộc họp báo thông báo kế hoạch mới, Lâm Y Thần tiết lộ cô không ngủ suốt 6 ngày 6 đêm trong khi quay Tân Thần điêu đại hiệp. Cô đã ngã vật ra khi nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên.

Từ địa vị một ngôi sao điện ảnh lại chuyển hướng sang nghiệp cầm ca, Lâm Y Thân cho biết: "Tôi đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định. Tôi muốn là một Lâm Y Thần đa năng".

Một số hình ảnh đẹp của Lâm Y Thần trong buổi ký kết hợp đồng:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)