Sao Việt 2013-07-30 01:36:45

Lâm Chi Khanh váy xuyên thấu đọ sắc Hương Giang Idol !!!


[size=small]Cùng xuất hiện tại buổi tiệc mừng MTV Việt Nam tròn 2 tuổi, hai người đẹp chuyển giới lần đầu tiên chụp ảnh chung, xóa tan nghi án "bằng mặt mà không bằng lòng".[/size]
Sau nhiều thông tin bên lề cho rằng Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol không ưa nhau vì liên tục bị đưa vào những màn so sánh về nhan sắc, tối qua (29/7), hai nữ ca sĩ chuyển giới đình đám của showbiz Việt đã lần đầu tiên vui vẻ cùng nhau chụp ảnh. Đây được xem như một lời khẳng định về mối quan hệ của cả hai.
Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol lần đầu chụp chung ảnh.
Cách đây không lâu, khi được hỏi về đàn chị, ca sĩ của Vietnam Idol đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ chính những sự so sánh đó khiến mọi người nhạy cảm, chứ thực ra tôi và chị Khanh có bao giờ gặp mặt, tiếp xúc hay trò chuyện gì nhiều để biết tính cách của nhau thế nào đâu mà bằng mặt hay bằng lòng gì được".
Trong buổi tiệc tối qua, hai gương mặt này cũng nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý nhất của cánh phóng viên. Trong khi Hương Giang giản dị và trẻ trung, thì Lâm Chi Khanh chọn hình ảnh quý phái và sang trọng.
Cả hai đều được hộ tống bởi những người bạn khá thân thiết, Hương Giang đi cùng "người yêu tin đồn" Hồng Phước, còn đàn chị cũng lần đầu giới thiệu cô em họ là một người mẫu ảnh.
Cùng xem những hình ảnh khác:
Hương Giang Idol và "bạn trai tin đồn" Hồng Phước.
Lâm Chi Khanh mặc váy xuyên thấu táo bạo.

 
Nguồn : zingnews3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)