Sao Việt 2012-12-06 14:01:01

Lâm Chí Khanh Khoe Ảnh Nữ Tính Trong Phòng Thu


[size=6]Vừa cập nhật những hình ảnh mới nhất, giọng ca "Trái tim sỏi đá" lại một lần nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng" bởi nhan sắc chuyển giới của mình.[/size]

Vài giờ trước, Lâm Chí Khanh bất ngờ tung hình ảnh đầu tiên trong phòng thu kể từ khi chuyện anh chuyển đổi giới tính được phanh phui trên mặt báo. Cùng với hình ảnh cô gái da trắng bóc, để kiểu tóc tết mái thời thượng, đeo tai nghe,Khanh Chi Lâm - tên mới của giọng ca này - còn chia sẻ thêm: "Lắng nghe và cảm nhận, mọi thứ đang đến thật gần, từng nhịp thở, hạnh phúc hay sóng gió? Tất cả đang chờ ở phía trước!".
Cuối cùng, Lâm Chí Khanh không quên nhấn mạnh: "Save the date 12/12/12".
Đây là câu nói đang xuất hiện với tần suất dày đặc trên trang cá nhân của giọng ca chuyển giới. Theo nhiều nguồn tin, đó chính là ngày Lâm Chí Khanh dự định sẽ tổ chức họp báo công bố về giới tính cũng như những dự định nghệ thuật của mình. Rất có thể người "chống lưng" cho các dự án mới của giọng ca chuyển giới chính là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, tới thời điểm này, Khanh Chi Lâm và ê-kíp cũng chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào.
Con đường tương lai của một nghệ sĩ chuyển giới như Lâm Chí Khanh chắc chắn không trải đầy hoa hồng. Chính giọng ca Trái tim sỏi đá từng nói: "Biết chắc sẽ không dễ dàng nhưng vẫn sẽ cố gắng".

Thời gian gần đây, Lâm Chí Khanh thường xuyên khoe những hình ảnh xinh như mộng trên trang cá nhân.


Giọng ca đặc biệt cũng thường xuyên "trưng cầu dân ý" về màu tóc, màu sơn móng tay… để tạo nên hình tượng đẹp, khiến nhiều người yêu mến, thích thú


Tuy nhiên, Khanh Chi Lâm vẫn vấp phải những ý kiến cho rằng "cô" chỉ đạt 6 điểm cho nhan sắc chuyển giới, phải nhờ đến kỹ năng photoshop mới đạt điểm 10. Sự khác biệt giữa những tấm hình Lâm Chí Khanh đăng tải và khi "cô" lộ diện giữa đời thường chính là bằng chứng rõ ràng nhất cho nhận xét này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)