Sao Việt 2012-12-06 10:30:30

Chiêm ngưỡng thiệp cưới gam tím lãng mạn của Jennifer Phạm


Cách đây ít giờ, thiệp cưới lãng mạn của Jennifer Phạm và vị hôn phu, doanh nhân Đức Hải đã lộ diện và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng người hâm mộ.

Theo thông tin có được, ngày 19/12 tới đây, Jennifer Phạm - Hoa hậu châu Á tại Mỹ sẽ tổ chức lễ cưới của mình cùng chồng là doanh nhân Đức Hải tại TP.HCM và ngay sau đó ngày 20/12, hôn lễ cũng sẽ được tổ chức ở Hà Nội. Sau lễ cưới đình đám cách đây không lâu của Hà Tăng, thì hôn lễ của Jennifer Phạm cũng nhận được không ít sự quan tâm và theo dõi của dư luận, đông đảo người hâm mộ, dự đoán sẽ trở thành đám cưới 'bùng nổ' showbiz tiếp theo.


Jennifer Phạm xuất hiện cùng chồng tương lai tại một sự kiện gần đây


Và cũng trong ngày hôm nay, thiệp cưới chính thức của đôi uyên ương cũng đã lộ diện và được rất nhiều người hâm mộ ngợi khen. 'Zoom' kĩ vào tấm thiệp có thể thấy gam màu chủ đạo tone tím nhẹ được sử dụng nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên sức lãng mạn và ấm áp. Phong bì của thiệp cưới được tô vẽ bằng những đường hoa văn cách điệu tinh tế, đi kèm dòng chữ H và J được lồng với nhau (kiểu chữ lồng cách điệu này cũng là mặt dây chuyền mà Jennifer Phạm đeo gần đây).


Phong bì được in cách điệu với hoa văn và dòng chữ H - J lồng với nhau

tượng trưng cho tên của Jennifer và chồng cô, Đức Hải.




Ấn tượng của thiệp cưới là hình ảnh lãng mạn của cặp đôi dưới ánh hoàng hôn tím


Điều ấn tượng đầu tiên khi mở phong bì thiệp cưới, một mặt của tấm thiệp được in hình cô dâu, chú rể nắm tay nhau dưới ánh hoàng hôn lãng mạn trên chất liệu giấy cứng. Mặt còn lại của tấm thiệp là thông tin về lễ cưới được in song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cũng như họ tên bố mẹ, gia đình 2 bên.


Thông tin về lễ cưới được viết bằng hai ngôn ngữ




theo ngoisao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)