Hot boy - hot girl 2013-01-19 04:28:44

Lala bộ tứ 10A8 bí mật tổ chức đám cưới


Cách đây không lâu, trên facebook của hot girl Lala Mai Chi có đăng tải những bức ảnh cưới đẹp lung linh của cô nàng và bạn trai . Trong khi mọi người đang "đoán già đoán non" và mong chờ một đám cưới rầm rộ, hoành tráng của Mai Chi thì ngày hôm nay, cô nàng và bạn trai đã bí mật tổ chức đám cưới tại Quảng Ninh - quê của Lala Mai Chi khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Trước đó, không hề có một thông tin chính xác nào về thời gian tổ chức lễ cưới được lọt ra ngoài. Có vẻ như ngay khi tuyên bố giải nghệ cách đây một năm, Mai Chi đã không còn muốn cuộc sống riêng tư của mình bị chú ý quá nhiều nữa. 

Bức ảnh cưới hiếm hoi trong lễ cưới của Mai Chi mà chúng tôi có được ghi lại cảnh cô dâu chú rể cùng rót rượu sâm panh. Mai Chi mặc chiếc áo cưới giản dị nhưng trông vẫn rất lộng lẫy. Với nụ cười nở trên môi, Lala đang thực sự rất hạnh phúc.



Cô dâu và chú rể đang cùng nhau rót rượu trong lễ cưới


Mai Chi trang điểm nhẹ nhàng với bộ áo dài trắng tinh khôi, đơn giản nhưng trông vẫn rất sang trọng và thu hút




Những bức ảnh cưới được chụp tại Đà Lạt mộng mơ

Được biết, chú rể của Mai Chi tên là Bùi Tuấn Đức, đang là biên tập viên Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Anh sinh năm 1983, từng là sinh viên đại học Xây dựng Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh du học tại Singapore và sau đó thì về công tác tại Đài truyền hình. Theo một số nguồn tin, Bùi Tuấn Đức là một sinh viên học giỏi, chăm chỉ.


Chú rể Bùi Tuấn Đức, chồng của Lala Mai Chi.


Từng là hot girl top 1 trong lòng giới trẻ Việt Nam khi đảm nhận vai chính trong bộ phim sitcom đình đám “Bộ tứ 10A8”, thế nhưng Lala đã sớm tuyên bố giải nghệ khi sự nghiệp nghệ thuật đang ở đỉnh cao. Tuy vậy, cái tên Lala Mai Chi vẫn được khán giả cũng như báo giới dành cho sự ưu ái nhất định, bởi ít có hot girl nào có được lý lịch "miễn nhiễm scandal" như hot girl Quảng Ninh xinh đẹp này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)