Tin tức - pháp luật 2013-12-27 04:01:49

Lại thêm 1 vụ lật xe chở sữa ở Bình Dương, các bác tài dạo này ham lật xe nhỉ :))


[size=6]Sau cú va chạm với container chạy ngược chiều, ôtô tải bị lật ngang khiến hàng trăm thùng sữa trút xuống đường. CSGT và bảo vệ khu phố được huy động đến bảo vệ hiện trường.[/size]

0h30 ngày 27/12, xe tải loại 3,5 tấn do lái xe Nguyễn Văn Được (28 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển, chở hàng trăm thùng sữa hộp trên đường ĐT 743, hướng từ ngã tư 550 - giao lộ An Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương).

 
Khi đến khu vực khu phố 2, phường An Phú, ôtô của anh Được va chạm với xe container loại 40 feet do tài xế Nguyễn Minh Đạo (44 tuổi,quê Quảng Ngãi) điều khiển chạy hướng ngược lại.

 
Cú va chạm mạnh làm chiếc xe tải bị lật ngang, hàng trăm thùng sữa trên xe đổ tràn xuống mặt đường. Rất nhiều người dân, công nhân lao động kéo đến xem rất đông. Hàng chục bảo vệ khu phố và CSGT được huy động đến bảo vệ hiện trường.

 
Cả hai tài xế đều không bị thương. "Mọi người đều đứng cách xa hiện trường nên chúng tôi không lo bị lấy mất sữa như vụ xe chở bia bị lật ở Đồng Nai", một trong hơn 20 người thuộc lực lượng bảo vệ hiện trường, cho biết.

 
Phải mất gần một giờ lực lượng cứu hộ mới giải phóng được hiện trường. Số sữa chưa bị ảnh hưởng được chủ hàng chuyển sang xe tải khác.

 
Cứu nạn xe tải bị lật. Do có dấu hiệu uống bia rượu nên lái xe tải đã được lực lượng Cảnh sát giao thông đưa đi kiểm tra nồng độ cồn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)