Chuyện shock 2011-12-31 02:43:43

Lại thêm 1 thằng bố khốn nạn đập đầu con trong lúc phê thuốc...! Bắn mẹ cho rồi


[size=2]Đang phê thuốc, thấy con khóc nên bực mình, Dũng đã dùng điều khiển ti vi đập vào đầu khiến cháu bé 6 tuổi tử vong.[/size]Chiều nay (30/12), Công an Hà Nội cho biết bước đầu làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Đặng Bảo Thiên, con trai của chị Nguyễn Thu Thủy (35 tuổi, phường Kim Mã, quận Ba Đình). Đặng Tiến Dũng (25 tuổi, hộ khẩu tại quận Đống Đa) bố dượng của bé trai này bị Thủy tố đã gây ra cái chết cho con chị bước đầu đã nhận tội.

Ngày 22/11, chị Nguyễn Thu Thuỷ đến Công an quận Ba Đình, Hà Nội trình báo: Khoảng 4h30 ngày 22/11, chị Thuỷ giao con là bé Đặng Bảo Thiên (6 tháng tuổi) cho chồng là Đặng Tiến Dũng (SN 1986) trông, để ra ngoài. Cháu Thiên đã bị Dũng đánh, gây thương tích nặng và được đưa đi bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Nhưng vì bị thương quá nặng, đến 6h30 thì cháu bé tử vong

Theo xác minh, trước khi kết hôn với Dũng, chị Thủy đã có bầu. Do gia đình không đồng ý, việc kết hôn của Dũng và Thủy không được thuận lợi. Thủy có phòng ở nhà bố mẹ đẻ nhưng chị và chồng thường xuyên thuê nhà nghỉ để ở. Ngày 19/11, vợ chồng chị đưa con trai thuê phòng ở một nhà nghỉ trên phố Giang Văn Minh.

Rạng sáng hôm sau, khi đi ra ngoài có việc về, chị Thủy nhận được tin Dũng bế bé Thiên vào bệnh viện cấp cứu. Chỉ sau hơn 2 tiếng cấp cứu, bé Thiên đã tử vong. Các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bé bị xuất huyết não, suy hô hấp dẫn đến tử vong. Ở vùng đầu nghi bị vật tày tác động.

Dũng bị triệu tập lấy lời khai. Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi phát hiện có vết bầm trên đầu, bên trong não bé Thiên có máu tụ. Ngày 2/12, Dũng bị chuyển từ công an quận Ba Đình lên công an Hà Nội.

Ban đầu, Dũng không thừa nhận đã có hành vi hành hung cháu Thiên. Sau nhiều ngày bị tạm giữ, Dũng thừa nhận, rạng sáng xảy ra sự việc, sau khi vợ ra ngoài, anh ta sử dụng ma túy bột đá. Lúc này, bé Thiên thức giấc và khóc. Trong cơn phê thuốc, Dũng đã dùng chiếc điều khiển tivi đập vào đầu bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)