Bóng đá 2014-02-25 06:49:03

Lại có người chết khi xem bóng đá ở Brazil


Bóng đá Brazil vừa chứng kiến cái chết thương tâm của một CĐV Santos khi người này đến sân xem trận Sao Paulo gặp Santos.
 
CĐV xấu số là Marcio Barreto de Toledo, 34 tuổi, đến sân xem bóng đá cùng vợ. Anh này là một fan hâm mộ của Sao Paulo, sau khi trận đấu kết thúc có lời qua tiếng lại với nhóm CĐV của Santos. Khi ra bến xe buýt để trở về nhà, Toledo ngay lập tức bị nhóm 15 CĐV quá khích của Santos đánh liên tiếp vào đầu và người bằng thanh kim loại sắt, tử vong ngay tại chỗ. 
 

Sân nhà của Sao Paulo, nơi diễn ra trận khai mạc World Cup 2014 
 
Samanta Ferreira dos Santos, vợ nạn nhân và cũng là nhân chứng của vụ án cho biết dù cô đã van xin nhóm côn đồ nhưng chúng không ngừng ra tay và chỉ bỏ đi khi cảm thấy mệt. 
 
Bóng đá Brazil đang bị đặt trong tình trạng báo động đỏ khi vài tháng gần đây, rất nhiều vụ án báo lực liên quan tới sân cỏ xảy ra. Hồi tháng 1, CĐV của Corinthians tràn vào sân tập và đòi chặt chân Alexandre Pato khiến tiền đạo này ngay lập tức phải chuyển tới Sao Paulo. 
 
Trận đấu giữa Vasco de Gama và Atletico Paranense hồi tháng 12 năm 2013, CĐV hai đội “choảng nhau” ngay khi bóng vẫn lăn trên sân khiến 1 người thiệt mạng. 
 

Hình ảnh này thường xuyên xuất hiện trên các khán đài tại Brazil
 
Trung bình mỗi năm, có khoảng 300 vụ án liên quan tới bạo lực sân cỏ ở Brazil xảy ra, rất nhiều trong số đó để lại kết cục bi thảm. 
 
Sự hỗn loạn của nền bóng đá Brazil khiến FIFA phải huy động tới 170.000 nhân viên bảo vệ cho World Cup 2014, được trang bị vũ khí tối tân nhằm ứng phó với mọi tình huống xấu nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)