Tình yêu - giới tính 2012-12-09 03:25:22

Lại chuyện chồng tự sướng bỏ cã vợ


Mỗi lần nghe tiếng thở hổn hển của chồng trong đêm tôi lại bàng hoàng tỉnh giấc.

Sợ vì chồng thích tự sướng (ảnh minh họa)
[justify]Nhưng 2 năm nay chồng vẫn thế và dường như, người làm vợ như tôi đã bất lực, vì nó biến thành căn bệnh của chồng  mất rồi: bệnh nghiện thủ dâm.

Ngày cả khi  nằm bên cạnh vợ chồng cũng vô cảm. Chồng cho rằng vợ không đáp ứng được nhu cầu của chồng và việc làm mình tự thỏa mãn còn dễ hơn nhiều làm cho cả hai khoái cảm.

Lấy nhau được 3 năm thì đã có tới 2 năm chồng thủ dâm. Vợ đã nhiều lần nói với chồng rõ ngọn ngành, thậm chí còn tính tới chuyện ly hôn nhưng chồng không đồng ý. Chồng nói vợ cần phải học hỏi thêm nhiều kiến thức chăn gối thì mới giúp ích được chồng cai nghiện chuyện này. Nhưng vợ chưa làm được, thế nên hãy tạo điều kiện cho chồng được sống hết mình với dục vọng, khi nào vợ cảm thấy có thể làm chồng thỏa mãn thì chồng sẽ từ bỏ.

Thế nhưng, nói như vậy không có nghĩa là chồng sẽ sẵn sàng từ bỏ, vì việc này không đơn giản, vô cùng khó khăn. Sau mỗi lần thủ dâm, chồng giống như vừa ‘lao động’ cật lực và cũng cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Người ta nói thù dâm có thể mang tới cho con người ta nhiều cảm giác lạ, tuy nhiên sức lực mất khá nhiều vì thay vì hai người thì phải tự làm mình thỏa mãn.[/justify]

Sau mỗi lần thủ dâm, chồng giống như vừa ‘lao động’ cật lực và cũng cảm thấy mệt mỏi vô cùng. (ảnh minh họa)

[justify]Có lẽ, vì chồng quá nghiện sex, nghiện chuyện chăn gối vợ chồng nên thành ra như vậy. Chồng còn thú nhận, nhiều lần rất muốn đi gái nhưng không thể vì nghĩ cho vợ, thế nên thủ dâm là cách chọn tốt nhất để chồng cảm thấy vừa đảm bảo an toàn, không bị bệnh tật vừa làm hài lòng vợ.

Nhưng chồng có biết đâu, suốt 2 năm qua chứng kiến chồng tự cho mình ‘lên đỉnh’ vợ chua xót vô cùng. Vợ cũng đã vì yêu chồng mà học hỏi những cách ‘yêu’ sáng tạo, rồi cũng vận dụng để khiến chồng hài lòng hơn. Nhưng lạ thay, khi gần vợ chồng lại cảm thấy ngượng ngùng, thậm chí không sung bằng khi ‘tự thưởng’. Hóa ra, thời gian 2 năm quá dài, suốt thời gian ấy chồng đã vất vả hằng đêm nên giờ đây sức chồng quá yếu, gần như kiệt sức vì quan hệ vợ chồng không điều độ. Chồng sắp trở nên vô cảm với đàn bà và có triệu chứng sắp không cần tới họ trong mỗi cuộc ‘yêu’.

Vợ lo lắng lắm không biết chồng có bị làm sao hay lại mắc bệnh tình dục thì vợ không còn biết phải làm thế nào. Nếu chồng thực sự bị sức cùng lực kiệt vì ‘yêu’ quá nhiều thì vợ chỉ còn cách nhờ tới bác sĩ can thiệp và hi vọng chồng sẽ không nghiện sex nữa, trở thành một người chồng bình thường bên vợ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)