Sao teen 2010-01-01 14:09:19

Lady Gaga và Taylor Swifl ai hơn ?????


Có một sự thật không thể phủ nhận, Lady Gaga là nữ nghệ sĩ có khả năng trình diễn tốt còn Taylor Swift nổi tiếng bởi giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác tuyệt vời.




Lady Gaga


Taylor Swift


Cả hai nữ ca sĩ tài danh này cùng có album đứng đầu các bảng xếp hạng lớn thế giới và bán chạy nhất trong năm 2009. Không những thế, LadyTaylor còn là hai nghệ sĩ thống trị danh sách đề cử các giải thưởng lớn trên thế giới. Hai giọng ca xuất sắc cùng kết thúc năm 2009 bằng việc đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc của năm. So về độ thành công, GagaSwift ai sẽ chiếm ưu thế hơn?

Ca khúc “hit” cùng album bán chạy nhất




Lady Gaga là nghệ sĩ "hot" nhất trên mạng năm 2009.



Lady Gaga khởi động đường đua bằng việc giới thiệu album Fame vào cuối năm 2009. Ngay lập tức, bài hát Just Dance trong album xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc Billboard. Nhạc phẩm này giúp Gaga thành siêu sao chỉ sau một đêm. Một bài hát khác, Poker Face, cũng góp phần giúp cô ca sĩ với trang phục kỳ dị thêm nổi tiếng trong năm 2009. Hai bài hát trở thành những bản nhạc được tải về nhiều nhất từ trang YouTube. Fame còn là album được nghe nhiều nhất trên mạng. Trên thị trường âm nhạc offline, Gaga bán được 4 triệu bản thu âm trên toàn thế giới.







[justify]Taylor Swift cũng bắt đầu cuộc đua vào những ngày cuối năm 2009. Cô ra mắt album thứ hai của năm Fearless và ngay lập tức album xếp vị trí đầu bảng trong bảng xếp hạng của Billboard. Bài hát Love Story trong album này thành ca khúc đồng quê được tải về nhiều từ internet. Ngoài ra, bản You Belong With Me và 7 bản khác luôn giữ vị trí đầu bảng trong xếp hạng 100 bài hát hot của Billboard trong một tuần liền. Fearless cũng là album đầu tiên bán được một triệu bản trong năm 2009 tại Mỹ. Album này bán được hơn bốn triệu bản trên toàn thế giới.
[/justify]

Giải thưởng

Lady Gaga được đề cử 77 hạng mục giải thưởng trong tất cả các lễ trao giải lớn nhỏ và giành về ba giải, đáng ghi nhận nhất là giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại MTV Video Music Awards. Album Fame nằm trong hai hạng mục đề cử tại Grammy, trong đó có hạng mục lớn Album của năm.




Taylor Swift được hãng thông tấn AP bầu chọn Nhân vật giải trí của năm.


Taylor Swift được đề cử hơn 60 hạng mục giải thưởng và ẵm về 30 giải. Taylor nhận 5 giải tại American Music AwardsVideo xuất sắc cho nữ nghệ sĩ tại MTV. Album Fearless nhận 8 hạng mục đề cử tại Grammy, trong đó có hai hạng mục quan trọng Bài hát của nămAlbum của năm.

Số lần xuất hiện trên tạp chí và các talkshow





Trong năm qua, các chương trình truyền hình và tạp chí lớn đều muốn mời Lady Gaga tham gia. Gaga từng xuất hiện trên chương trình trò chuyện của MC nổi tiếng Ellen Degeneres và được hết lời ca ngợi. Gaga cũng góp mặt trên trang bìa của tạp chí Rolling Stone với hình ảnh khêu gợi nhất có thể.





Còn Taylor, sau vụ động chạm với rapper Kanye West tại MTV, xuất hiện liên tục trên các talkshow của Mỹ. Cô ca sĩ xinh đẹp cũng được mời làm người mẫu cho các tạp chí thời trang danh tiếng như Seventeen, GlamourRolling Stone.

Tai tiếng

Lady Gaga tạo ra khá nhiều scandal trong năm nay bằng việc xuất hiện trước công chúng với những trang phục kỳ dị, không giống ai. Gaga khiến một paparazzi yếu tim thiệt mạng khi xuất hiện cùng bộ cánh kỳ quặc của mình. Màn trình diễn treo cổ cùng thân hình bê bết máu của cô tại lễ trao giải MTV bị khán giả chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, nhờ scandal, album của Gaga bán “đắt như tôm tươi”.





Gaga khiến mọi người sốc với màn treo cổ và máu bê bết tại MTV.


Còn Taylor Swift thì sẽ không thể nào quên màn giật micro của Kanye West tại lễ trao giải MTV năm nay. Tuy nhiên, một số tờ báo cho rằng nhờ sợ cố không hay ấy mà cái tên Taylor Swift lại được nhiều người biết đến. Swift được nhiều người nhớ và nhắc đến nhất sau vụ việc với West.




Taylor Swift không thể quên sự cố với Kanye West.


Có một sự thật không thể phủ nhận, Lady Gaga là nữ nghệ sĩ có khả năng trình diễn tốt và biết tạo sự nổi tiếng cho mình. Taylor Swift lại là ca sĩ có giọng ca tuyệt vời và khả năng sáng tác tốt. Và chắc chắn cả hai cô gái trẻ cùng có một năm thật đáng nhớ đáng nhớ. Câu hỏi “Ai hơn ai?”, phụ thuộc vào sự đánh giá cuối cùng từ người hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)