Sao thế giới 2009-12-27 08:39:53

Lady Gaga Trung Quốc "vùng vẫy" trong cảnh nóng


Ánh mắt 'rực lửa' chỉ chực 'thiêu rụi' thân hình vạm vỡ của dàn mẫu nam 'nỏng bỏng', Thượng Văn Tiệp khiến khán giả phải sửng sốt với màn trình diễn táo bạo và phấn khích.

Xuất hiện trong đêm công chiếu bộ phim điện ảnh ‘bom tấn’ với tạo hình lạ mắt nhưng giọng hát lại vô cùng quen thuộc, không ai biết rằng sự hiện diện của Thượng Văn Tiệp đã được tập đoàn giải trí Hua Yi Brothers sắp đặt từ ngay khi lên kế hoạch quảng bá cho bộ phim ‘cùng gia đình’ Phong Thanh.


Thượng Văn Tiệp


Lady Gaga


Không giống với những đồng nghiệp cùng nổi lên từ sau cuộc thi Supper Girl do đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) tổ chức năm 2006, Thượng Văn Tiệp lựa chọn cho mình con đường nghệ thuật khá chông gai và nhiều cạm bẫy. Vốn là một sinh viên tốt nghiệp từ khoa tiếng Pháp đại học Phục Đơn, Thượng Văn Tiệp từng được mời làm phiên dịch trực tiếp trong liên hoan phim quốc tế Thượng Hải từ khi còn chưa nổi tiếng.

Hình ảnh giáng sinh năm trước của Thượng Văn Tiệp



Những thay đổi quyết định cả số phận cho cô


Năm 2007, Thượng Văn Tiệp gia nhập Hua Yi Brothers với mong muốn mở rộng phạm vi phát triển âm nhạc sang cả những đặc khu ‘ít bị cai quản, theo dõi’ của chính phủ. Tuy nhiên, nhiều lần ‘biến dạng’ yêu kiều thục nữ không mang lại hiệu quả như ý muốn. Sang năm 2008, Thượng Văn Tiệp lại theo đuổi ‘mốt’ les thịnh hành trong mọi câu chuyện, mọi bộ phim điện ảnh trên thế giới. Từ những bộ trang phục ‘nửa nam nửa nữ’, cô chỉ thu về được những lời chê trách hay thậm chí là bài trừ của anti fan.


Dù sở hữu giọng hát truyền cảm và ‘có nội lực’ nhưng chưa khi nào Thượng Văn Tiệp thể hiện được hết năng lực của bản thân. Một yếu tố cản đường sự nghiệp của cô là vẻ ngoài không chút đặc biệt. Một vóc dáng trung bình, chiều cao và thân hình không nổi bật, khuôn mặt ‘dân thường’, Thượng Văn Tiệp không được đánh giá cao về ‘tố chất thành ngôi sao’.

Vẫn giọng hát ấy nhưng tạo hình đã hoàn toàn thay đổi


Tuy nhiên, đến thời điểm giữa năm 2009, Hua Yi Brothers chính thức dồn tâm sức lên kế hoạch đưa sự nghiệp cho Thượng Văn Tiệp. Không tiếc tiền đầu tư dàn dựng hàng loạt những MV đặc sắc, tập đoàn giải trí hùng mạnh nhất Trung Quốc này còn định hình phong cách ‘chắc chắn sẽ thành công’ cho cô. Ngay sau khi tuyên bố này được lan truyền, hình ảnh Thượng Văn Tiệp hoàn toàn mới, phá cách trong cả trang phục lẫn cách biểu diễn đã xuất hiện trước đông đảo khán giả. Dù công ty quản lý đã công khai khẳng định ‘đóng khung hình tượng Lady Gaga’ nhưng cá nhân nghệ sĩ thì vẫn tìm cớ bác bỏ.




Văn Thiệp thỏa sức ‘vẫy vùng’ trong những ý tưởng sáng tạo ‘không biên giới’


Nhờ ‘vai vế’ và uy lực của tập đoàn giải trí Hua Yi, Thượng Văn Tiệp thỏa sức ‘vẫy vùng’ trong những ý tưởng sáng tạo ‘không biên giới’ và chỉ riêng việc ngồi chờ báo giới tìm tới phỏng vấn sau thành công bất ngờ trên cũng đủ khiến cô bận rộn và không kịp ngơi nghỉ.

Buổi ghi hình cho MV "What What"


Mới đây nhất, khi thực hiện MV ca khúc chính What? What? Trong album Time Lady, Thượng Văn Tiệp lại một lần nữa gây ‘sốc’ bằng một bộ phục trang ‘nữ hoàng máu lạnh’. Xung quanh cô là ‘đội ngũ’ nam người mẫu ăn vận ấn tượng, nhiều tình tiết của MV này cũng mô phỏng phong cách Bad Romance của Lady Gaga.

Một cô gái dần trường thành và có nhiều hoài bão cho tương lai


Người quản lý của cô còn cho hay: “Ban đầu, chúng tôi đã đưa một quảng cáo tìm người mẫu nam lý tưởng diễn xuất cho MV này trên một trang web điện tử. Có rất nhiều người đăng ký nhưng đều không thích hợp. Sau đó, do xét đến tiến độ của công việc nên cuối cùng đã quyết định mời người mẫu nước ngoài đích thân đảm nhiệm. Công ty không tiếc công sức hay vật chất mà chỉ lo những gì mình đầu tư không đạt hiệu quả. Tuy nhiên đây lại là điều hoàn toàn không thể xảy ra vì 5000 album nhạc mới nhất của Thượng Văn Tiệp mới phát hành đã bán hết veo ngay trong tháng 10. Thành công nối tiếp thành công và tôi hoàn toàn tin tưởng khả năng bứt phá của Tiệp trong thời gian tới”.
Một số hình ảnh trong buổi ghi hình cho MV mới của Văn Tiệp:







Không chỉ có vẻ ngoài tiếp bước đàn chị cá tính…








… Thượng Văn Tiệp còn sở hữu một giọng ca trời phú và cá tính không thể trộn lẫn








Dàn người mẫu nam được 'vận chuyển' về Trung Quốc…




… chỉ để phục vụ cho MV mới của Thượng Văn Tiệp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)