Thần tượng của bạn 2010-11-26 07:41:45

Lady Gaga "tống khứ" hết nội y và thay thế bằng... lụa


Thường xuyên diện cả đồ lót ra ngoài, mới đây giọng ca đình đám yêu cầu tất cả nội y của cô nàng phải được làm lụa nguyên chất 100% để “thúc đẩy” sự sáng tạo!

[justify]Mới đây, Lady Gaga đã yêu cầu các trợ lý của cô nàng vứt bỏ đi tất cả đồ lót cũ và từ nay cô nàng sẽ chỉ mặc nội y được làm bằng lụa nguyên chất đắt tiền. Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Now: “Cô ấy rất yêu cái cảm giác trên cơ thể mình, Lady yêu cầu tất cả đồ lót phải được làm bằng 100% lụa nguyên chất. Polyester, bông và Lycra đều bị cấm. Chỉ duy nhất là lụa được làm theo yêu cầu, cô ấy sẽ chỉ mặc đồ bằng lụa từ bây giờ”.
[/justify]





“Cô ấy thực sự tin rằng chúng sẽ giúp cho sự sáng tạo của mình vì Lady cảm thấy thoải mái và làn da cô ấy có thể “thở” đúng cách thì cô ấy mới có thể tập trung vào âm nhạc được”- nguồn tin nói tiếp.

[justify]Giọng ca của Paparazzi đã chi ra 12.000 USD để thay thế tất cả các đồ lót cũ và không lo ngại gì về giá cả hết. “Cô ấy say mê những thứ này và khiến người trợ lý phát điên lên. Cô ấy đã tiêu gần 12.000 USD nhưng Lady đủ nổi tiếng để yêu cầu bất cứ thứ gì mình muốn, thậm chí đó là những đồ lót lụa”.
[/justify]





[justify]Gần đây, Lady cũng mở rộng lĩnh vực bằng việc trở thành người đầu tư cho một nhà hàng ở New York. Nữ ca sỹ 24 tuổi sẽ là người sở hữu một phần của nhà hàng Vince & Eddie trong ở Manhattan. Bố mẹ của Lady GagaJoeCynthia Germanotta cũng đã trở thành cổ đông khi thành lập Vince & Eddie vào năm 1989. “Khi con bé ở trong thành phố này, nó thích đến đây cùng bạn bè vì đây là nơi rất ấm cúng và riêng tư. Con bé sẽ đến mỗi khi rảnh rỗi”- mẹ của Lady nói với tạp chí W.[/justify]

Đúng là chỉ Gaga mới thế!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)