Sao thế giới 2010-09-01 07:19:40

Lady GaGa sợ giàu, người tình của Paris Hilton mất việc


Mặc dù chồng của Mel B cho rằng cặp đôi này đang tính chuyện đường ai nấy đi nhưng cô ca sĩ của Spice Girls lại lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Quảng cáo của Julianne Moore bị cấm

Hình ảnh quảng cáo của nữ diễn viên "The Kids Are All Right" với hãng Bulgari mới đây đã gây ra nhiều tranh cãi khi cô quyết định xuất hiện hoàn toàn nude. Theo thị trưởng mới của Venice, Italy, ông Giorgio Orsoni cho rằng quảng cáo này quá sỗ sàng để được xuất hiện ở chỗ đông người.

Ông Giorgio khẳng định: "Bức hình một người phụ nữ không một mảnh vải che thân sẽ không thể phù hợp tại quảng trường St Mark".

Ông Marino Folin, chủ tịch quỹ Venice cũng đồng ý với quan điểm trên: "Chúng tôi không thể chấp nhận những hình ảnh kiểu Hollywood. Cái mà chúng tôi cần là những hình ảnh quảng cáo phù hợp với Venice chứ không phải Quảng trường thời đại".

Ngay sau đó, hãng Bulgari đã thay đổi hình ảnh Julianne Moore bằng một người mẫu khác xuất hiện với đầy đủ quần áo.

Hình ảnh quảng cáo của Julianne Moore
[justify]Alicia Keys khoe bụng bầu

Cặp vợ chồng Alicia Keys và Swizz Beatz đã tới khu du thuyền của New York để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần.

Cô ca sĩ 29 tuổi này mới chính thức công nhận chuyện bầu bì vào thời gian cuối tháng 5, và cô tiết lộ cả hai vợ chồng đều rất nóng lòng đợi tới ngày em bé chào đời vào cuối năm nay.

Mặc dù trông đã khá nặng nề với em bé trong bụng nhưng Alice vẫn tỏ ra là một bà mẹ thời trang và năng động. Cô xuất hiện trong bộ trang phục áo liền quần với vẻ rạng rỡ, tươi tắn hơn bao giờ hết.[/justify]

Cuối năm nay Alicia sẽ được làm mẹ
[justify]Lady GaGa sợ giàu

Mặc dù tỏ ra là người chịu chơi trong các khoản chi tiêu nhưng cô ca sĩ "Bad Romance" khẳng định mình không phải là người phù hợp với cuộc sống vì tiền.

"Tôi tiêu từng đô la mà tôi kiếm được từ âm nhạc, công việc nghệ thuật. Tôi làm việc vì chính tôi chứ không phải vì tiền. Quả thực tôi không muốn có tiền trong tay".

Người đẹp 24 tuổi cho biết ước mơ của cô là được mở một triển lãm để giới thiệu với mọi người về khả năng sáng tạo của nhạc Pop.Gaga lý giải: "Nhạc pop cũng là một món nghệ thuật. Không hiểu sao mọi người lại không thích nó. Bên cạnh những dự án âm nhạc, những chuyến lưu diễn cho tới cuối đời hay mục tiêu trở thành một nghệ sĩ trình diễn xuất sắc nhất hành tinh thì nhất định sẽ có ngày, tôi sẽ mở được triển lãm tại bảo tàng Lauvre để giới thiệu cho công chúng về nghệ thuật và âm nhạc".[/justify]

GaGa muốn mở một triển lãm cho riêng mình
[justify]Melanie Brown phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ

Theo một nguồn tin thì cuối tuần trước, chính chồng Mel B là Stephen Belafonte đã gọi điện cho một phóng viên của tờ Sunday Mirror nói rằng tình cảm giữa anh và cô ca sĩ gợi cảm đã kết thúc. Mel B đang có kế hoạch trở về Anh mà không có anh chàng theo cùng. Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của cựu thành viên Spice Girls đã lên tiếng khẳng định chẳng có cuộc khủng hoảng nào xảy ra với cuộc sống gia đình của Mel B.

Mặc dù vậy, trong lần cả 2 ra ngoài ăn tối vào ngày 29/8 vừa qua, khuôn mặt của Belafonte có vẻ hơi trầm buồn và người ta cũng chẳng được thấy cặp đôi này tay trong tay thân mật như trước.[/justify]

Vợ chồng Mel B
[justify]Người tình Paris Hilton mất việc vì bị bắt

Trong đêm mà xe của kiều nữ tóc vàng bị cảnh sát hỏi thăm, Cy Waits chính là người cầm lái. Trong khi Paris Hilton bị bắt giữ vì tội tàng trữ cocaine thì Cy Waits cũng bị buộc tội điều khiển xe trong tình trạng say rượu. Điều này đã khiến anh chàng bị mất việc tại câu lạc bộ đêm hàng đầu ở Los Angeles - Wynn.

"Wynn có chính sách không tha thứ cho những nhân viên câu lạc bộ vi phạm pháp luật" - người đại diện của Wynn phát biểu.

Rạng sáng ngày 28/8, Paris Hilton bị bắt vì cảnh sát phát hiện ra 0,8 cocaine trong ví của cô nàng. Nếu bị kết tội, Paris Hilton sẽ phải đối mặt với án tù từ 1 đến 4 năm và bị phạt 5.000 USD. Tuy nhiên, người đẹp tóc vàng khẳng định cả số cocaine lẫn chiếc ví đều không phải của cô.[/justify]

Paris Hilton
[justify]Sandra Bullock lần đầu nói về con trai trên TV

Trong chương trình "Today" phát sóng ngày hôm qua, 31/8, nữ diễn viên xinh đẹp này đã lần đầu tiên chia sẻ về cậu con trai nuôi Louis Bardot Bullock.

"Thật tuyệt khi nghe ai đó nói tôi là một người mẹ hoàn hảo cho cậu bé" - Sandra tự hào nói.

Nữ diễn viên này tin rằng mình đã chọn đúng, Louis sinh ra là để dành cho cô.

"Ban đầu, tôi không nghĩ rằng đó sẽ là một cậu bé. Gia đình chúng tôi chỉ toàn là con gái. Một cậu bé là điều chắc chắn sẽ đem lại niềm vui cho mọi người. Chính vì thế, Louis giống như một hoàng tử trong nhà. Một gia đình chỉ có những người phụ nữ - đó là thứ truyền thống cần phải được phá bỏ" - Sandra Bullock tâm sự.

Nhận nuôi Louis từ tháng 1/2010 nhưng phải đến 4 tháng sau, Sandra mới để cho cậu bé lộ diện. Chỉ có một số người bạn thân thiết biết chuyện và dĩ nhiên, họ phải cam kết sẽ không hé môi về điều đó. Có thể nói, Louis chính là niềm an ủi đối với Sandra Bullock vào thời điểm cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ sau khi những cuộc tình vụng trộm của chồng bị phanh phui trên báo.[/justify]

Sandra Bullock
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)