Chuyện lạ 2010-06-22 18:50:50

Lady Gaga- đệ tử trung thành của ác quỷ


[size=3]

Không hoàn chỉnh là một bài như Zep Leppelin, Gaga có một cách khác để ngợi ca vị anh hùng trong lòng cô- Satan.

Clip trên là Poker Face và tin nhắn ngược cô dành cho đấng tối cao của mình thể hiện tiếng nói và ước muốn không chỉ của riêng Gaga. Nội dung cực kỳ kinh hoàng "Tôi yêu Satan. Hãy giết tất cả những kẻ theo Chúa. Tôi hi vọng họ chết. Chúng ta sẽ làm hại họ….. Tôi yêu Lucifer…." Lucifer là phản đồ đã giết chết Chúa vào thứ 6 ngày 13.

Không chỉ thế, hầu như bài hát nào Lady Gaga cũng đều giấu thông điệp gửi đến Satan như :Just dance, Poker Face, Nothing else I can say, Love game…. cho đến những bài hit mới làm điên đảo thế giới gồm Bad romance, Alejandro, Telephone…. Nhưng đầy đủ vào công khai nhất là Paparazzi.


Rất khéo léo Gaga không chỉ dùng tin nhắn hát ngược, cô còn lồng vào ngôn ngữ La tinh mà những người chưa từng đọc sách về cuộc chiếc giữa Devil và God sẽ không bao giờ hiểu nổi. Trong Paparazzi, Lady Gaga kể lại hẳn cuộc chiến Satan tiêu diệt Chúa, dìm Chúa vào biển lửa. Giống như rất nhiều người, Gaga mong muốn 1 thế giới, nơi mọi người được tự do thờ bất cứ thế lực nào, ngoại trừ Chúa. Và nữ hoàng kỳ quái này cũng từng phát biểu trên các show truyền hình, cô là người từ chối tin vào Chúa.

Không chỉ dừng lại ở đó, vũ đạo trong Paparazzi khi được tua ngược lại cũng mô tả sấm chớp giáng xuống Thượng đế, kèm theo đó là câu hát ngược lặp lại nhiều lần "These stars above….We model on the Arts of Lucifer….My beloved male…." tạm dịch "Ngôi sao trên cao….Chúng con đang diễn tả lại nghệ thuật của Lucifer…..Người đàn ông tôi yêu…..". Lucifer tiếng La tinh là sấm chớp, vì vậy trong cảnh quay 1 tờ báo của bài hát, dấu hiệu sấm chớp minh hoa chữ Star không đơn giản để trang trí, Gaga muốn chứng minh cho mọi người cô hiểu rất rõ ý nghĩa của nó. Đó cũng là lý do trong nhiều bài hát như Poker face, Paparazzi, Love game…….Gaga vẽ hẳn 1 biểu tượng sấm chớp trên mặt, chứ không đơn thuần để cho đẹp như mọi người vẫn nghĩ. Cuối clip là hình chụp 3 súc xắc 3 màu, cũng không phải trang trí đâu nhé? Nó in hẳn con số ma quỷ 666 đầy cố ý đấy. Bạn đừng quên clip gốc của Paparazzi là do cô nàng viết kịch bản và phụ trách cả phần vũ đạo.


Bạn thấy rồi đấy. Rất nhiều clip Lady gaga làm dấu hiệu con mắt- Một dấu hiệu nữa của Satan mà đạo Islam luôn tôn sùng như vị thần tối cao. Đó là 1 trong nhiều lý do tại sao những nước thờ đạo Thiên Chúa như Mỹ luôn tìm cách xâm lược Israel. Đặc biệt 1 cảnh trong Paparazzi, phần mở đầu clip là 3 cái đầu nai với 2 cái sừng nhọn hoắt, đầu của Satan đấy. Bạn có thấy 1 poster Gaga chụp với tư thế ngồi của chúa quỷ? Còn có cả hình vẽ con mắt nơi lòng bàn tay trái….

Còn rất nhiều những hành động cố ý của Lady Gaga mà thoạt nhìn ai cũng nghĩ đó là sở thích quái chiêu của cô: buổi trình diễn đầy máu me trong MTV VMA 2009 fashion, những bộ phục trang Haloween ghê rợn, tên album mới Monster, rồi 4 câu mở đầu trong Bad romance….tất cả đều nói về thế giới địa ngục và Satan. Mới đây nhất là đôi giầy không gót đầy quái chiêu của cô nàng, bạn có biết tại sao Gaga vẫn mang dù rất bất tiện? Bạn sẽ hiểu ngay nếu nhớ lại đôi chân móng bò của Satan cũng giống y như vậy. Cả live show của cô nàng trong factory XXX nữa, Gaga công khai vừa hát Bad romance vừa diện nguyên 1 bộ cánh ác quỷ. Và còn nhiều thứ nữa…….nếu bạn muốn tìm hiểu chỉ cần lên youtube và search.

Thú thật mà nói, trước đây tôi rất dị ứng các trang phục phản cảm của Gaga, nhưng bây giờ tôi mới hiểu hết hàm ý của chúng. 1 lần nữa tôi post bài không phải để nói xấu hay phản đối Lady Gaga, vốn là fan của nữ hoàng ký quái, tôi chỉ muốn người đọc biết trí thông minh và khéo léo của Gaga thật sự rất đáng nể.

PS: Sùng bái Satan cuồng nhiệt không chỉ có Lady Gaga, còn có Rianna, Beyonce, Katy Perry và nhiều người khác….. Nhưng trung thành và công khai nhất vẫn thuộc về cô ca sĩ kỳ quái.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)