Sao thế giới 2011-01-07 02:28:27

Lác mắt với hành trình 'lên xuống' của vòng một Victoria Beckham


[size=2]Ai chẳng biết cái vòng một nhiều lúc to quá khổ của Vic là kết quả của dao kéo, thế nhưng cho đến tận bây giờ bà Becks mới lỡ lời thừa nhận.[/size]


Đây là hình ảnh đầu tiên khi Vic xuất hiện trước công chúng vào tháng 2 năm 1997 trong vai trò là ca sỹ của nhóm nhạc nữ Spice Girl. Có thể nhận thấy lúc đó vòng một của Vic là khá khiêm tốn. Theo tờ The Mirror, số đo tự nhiên của bã xã Beckham là 34A (đơn vị đo tại Anh).




Và bắt đầu từ năm 1998, vòng một của Vic "lên xuống" bất thường.




Khi bắt đầu kết hôn với Becks, Vic đã nhiều lần "gia cố tân trang" đôi gò bồng đảo của mình. Có tin đồn Vic đã lần lượt nâng ngực lên số đo 34D rồi 34DD. Nhiều lúc trông vòng một của bà mẹ 3 con này chẳng ăn nhập gì với thân hình "cò hương" toàn xương xẩu.




Tháng 7/2006: Đây là hình ảnh tiêu biểu của việc phẫu thuật quá đà, ngực phẳng lì trong khi "cặp núi đôi" của Vic lại quá to. Trông nàng WAGS ngôi sao này chẳng quyến rũ thêm chút nào mà còn có phần hơi phản cảm.


Trong khoảng thời gian 2006 - 2008, vòng một của Vic tiếp tục có những biến đổi khác thường:




Năm ngoái bộ ngực của Vic bất ngờ trở lại như xưa. Có lẽ vì cảm thấy vòng một tròn trịa tuy có đẹp nhưng chẳng ăn nhập gì với body ngày càng gày gò của mình, Vic lại quyết định cho nó trở về "trạng thái tự nhiên".




Thế nhưng đến giữa năm 2010, người ta lại thấy đôi gò bồng đảo của Vic đầy đặn hơn khi diện những chiếc áo khoét cổ sâu hay những chiếc váy tôn thờ vòng một. Ấy vậy mà chỉ 2 tháng sau, bà Becks lại trở về với "thời kỳ nguyên thủy". Sau nhiều lần cho núi đôi "tập thể dục lên xuống", cho đến thời điểm hiện tại, Vic quyết định tìm về với "vẻ đẹp cội nguồn".


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tạp chí danh tiếng Vogue, siêu WAGS này đã lỡ lời nhắc tới việc đụng dao kéo phẫu thuật nâng sửa ngực của mình. Bà Becks buột miệng: "Cũng không còn vòng một lớn nữa, chúng đã biến mất".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)