Ảnh - truyện vui 2011-06-18 17:50:38

Lá thư gửi ng` thân =))


Post r thì cho sr nhé . Thấy hài nên post cho mn đọc :D



Quân thân mến !


Thấm thoát đã 6 tháng kể từ ngày em nhập ngũ,anh mới biên bức thư này cho em.Em có khoẻ không ? vẫn học tập và rèn luyện tốt chứ ? Anh và ba mẹ đều khoẻ , ba đã cai được tật nghiện rượu , giờ 1 năm ông chỉ uống 2 lần vào các dịp quan trọng , mỗi lần là 6 tháng , còn tuyệt ai mời cũng ko bén 1 giọt 3crisp3 .


Mẹ cũng đã cai được thuốc lá , sau khi tàn thuốc lá làm cháy chuồng gà chọi của em.3 con bị thiêu chết , nhưng đáng mừng là anh đã cứu được con gà mà em cưng nhất.Con gà nó khoẻ lắm , lúc ba cắt tiết để mừng đám cháy ko làm ảnh hưởng đến gian nhà chính - nó giãy như điên , đạp đổ cả bát tiết . Vì em đang ở xa nên anh được 2 cái đùi mà ko ai giành cả 3ahhyes3.


Tuy nhiên , lông gà làm tắt cống ở nhà dưới,nước thải dềnh lên rồi tràn vào phòng em làm hỏng đôi loa thùng , cuốn trôi toàn bộ giấy tờ tuỳ thân và sổ tiết kiệm của em.Cũng may ba nhanh trí , đã bê kịp dàn máy vi tính của em ra ngoài , sau đó kêu má đem ngâm xà bông và đánh bóng để nó đẹp đẽ như lúc em đi 3aha3…


Thời tiết thất thường , ba lại bị chứng thấp khớp kinh niên . Bác sĩ bảo ba ko được đi bộ quá lâu nên ba đành phải chạy suốt , cũng mệt mỏi lắm …




Còn nữa , nội vẫn nhắc em luôn,tuy nội già nhưng vẫn còn minh mẫn lắm,chỉ quên tên em đúng 1 lần lúc nội làm di chúc . Còn về phần anh , anh cũng đã tìm được công việc mới.Ngày đầu tiên đi làm , anh hồi hộp đến mức ủi cháy cái quần của bộ vest ba mới mua cho anh,rồi anh chợt nhớ ra em cũng có 1 cái quần mới y hệt như cái ba cho anh vậy nên anh cắt 1 miếng để vá vào quần của anh,khéo tay lắm em ạ - nếu không nhìn kĩ thì sẽ ko phát hiện ra đâu.


Suýt chút nữa anh quên , con bé Nếp bồ em vẫn qua thăm ba mẹ luôn,con bé tốt lắm. Vì yêu em nên nó quyết định cưới anh để phụng dưỡng cho cha mẹ,dự định tháng 7 âm lịch này sẽ tổ chức hôn lễ , em về dự được thì hay quá.


Thôi ! Thư cũng đã dài , anh xin dừng bút tại đây, nếu không nhận được thư này thì nhớ báo cho anh để anh biên lại thư khác cho em


TÁI BÚT :
Tuy là anh em cùng cha -cũng không khác mẹ nhưng anh luôn xem em là người trong gia đình .Có gì khó khăn em cứ mạnh dạn nói , nếu không giúp được thì anh sẽ giúp.Anh của em, thương em :))




3crisp3 3crisp3 - Nguy hĩm ghê
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)