Chuyện lạ 2012-10-23 23:49:58

[LẠ] Các tác phẩm làm “dựng tóc gáy” người xem


[size=6]Với những khóa kéo, phích cắm điện, dây giày hay hàng cúc bấm trang trí trên cơ thể người mẫu trông như thật qua các họa tiết bằng sơn, nghệ sỹ Nhật Bản Chooo đã khiến người xem phải "giật mình".[/size]
Không còn hứng thú với các bức tranh được tạo nên bằng kỹ thuật số, cô sinh viên 19 tuổi Chooo của trường Đại học Mỹ thuật Musashino (Tokyo, Nhật Bản) đã quyết định xem khả năng nghệ thuật của mình có thể vươn xa tới đâu mà không cần công nghệ. Và kết quả thật ấn tượng.


Choo thể hiện các sáng tạo bất tận của mình trên cơ thể người



Tháng 6 vừa qua, Chooo đã thu hút sự chú ý của giới nghệ thuật khi cô cho ra đời các tác phẩm là những hình thù quái dị như mắt, miệng… mang nét đặc trưng của robot trên cơ thể con người.

Và sau đó, với các khóa kéo, cúc áo quần và dây buộc giày được vẽ lên da các bạn bè của mình, cô sinh viên này đã tạo ra ảo giác khiến người xem có cảm giác các người mẫu đó sắp bị “vỡ tung ra”.




Không sử dụng bất kỳ sự can thiệp nào của công nghệ số, các họa tiết bằng sơn trên cơ thể người của Chooo đã làm người qua đường được phen hú vía.

Tài năng đặc biệt này của Chooo được “khai phá” trong một lần cô vẽ nguệch ngoạc những con mắt lên mặt sau của bàn tay mình. Sau đó, cô nhanh chóng “phát triển” nó bằng việc vẽ lên người khác và tạo ra những hiệu ứng rùng rợn bằng việc bổ sung nhưng tính năng robot lên các họa tiết của mình.


Giống y như thật, các tác phẩm của Choo khiến cho mọi người đều phải giật mình nhìn lại




“Tôi không biết lý do thực sự dẫn đến việc cho ra đời những bức tranh kiểu này là gì. Có lẽ do tôi chán việc dùng máy tính để vẽ tranh và muốn thử xem mình có thể đi đến đâu nếu không có công nghệ kỹ thuật số như photoshop”, Chooo chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)